6 cô gái sẽ debut cùng Yoojung và Doyeon trong nhóm nữ mới của Fantagio là ai? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 30 / 03 / 2017

6 cô gái sẽ debut cùng Yoojung và Doyeon trong nhóm nữ mới của Fantagio là ai?

Fantagio thu hút sự tò mò của fan khi tung ra hình ảnh của 8 gái trong một nhóm nữ mới sắp sửa ra mắt. Trong đó chỉ có Doyeon và Yoojung được lộ diện.

Mặc dù I.O.I đã trở nên cực kỳ nổi tiếng và cuối cùng lại phải tan rã chỉ trong vòng chưa đầy một năm, nhưng chắc chắn nhóm nhạc nữ này sẽ không bao giờ bị quên lãng trong lòng khán giả. Giờ đây, các thành viên đều đang bắt tay vào chuẩn bị và thực hiện những dự án lớn của riêng mình.

Nếu như Chaeyeon ra mắt cùng DIA ngay cả trước khi "Produce 101" bắt đầu, SejeongMina debut với gugudan hay Yeonjung được thêm vào Cosmic Girls khi vẫn còn đang hoạt động cùng I.O.I thì mới đây, Kyulkyung và Nayoung cũng vừa ra mắt cùng nhóm nữ mới nhà Pledis - Pristin. Chính vì thế, sự tò mò của dư luận hiện đang đổ dồn vào việc, liệu Doyeon Yoojung - những người đã ký hợp đồng với Fantagio, sẽ được ra mắt trong một nhóm nữ như thế nào. Và giờ đây mọi thứ đang dần được tiết lộ, 2 cô gái này dự kiến sẽ debut trong một girlgroup mới gồm 8 thành viên.

Doyeon và Yoojung

Ngay sau khi thông tin này được tiết lộ, khán giả bắt đầu trở nên phấn khích và tò mò hơn. Nhiều người thậm chí còn đưa ra suy đoán về danh tính của 6 thành viên còn lại. Mới đây, phía Fantagio cũng vừa chia sẻ một hình ảnh teaser về đội hình nhóm nữ mới của họ, bao gồm Doyeon, Yoojung và 6 cô gái khác chưa lộ mặt.

Trong ảnh teaser, chỉ có Doyeon và Yoojung được lộ mặt

Trong ảnh teaser, chỉ có Doyeon và Yoojung được lộ mặt

Sau đó, một bức ảnh khác lại được tung ra, tiết lộ rằng nhóm nữ mới này được gọi là i-Teen Girls (hiện vẫn chưa biết đây có phải là tên chính thức của nhóm hay không). Và tất nhiên, những dự đoán về danh tính các thành viên còn lại vẫn liên tục tràn ngập trên các diễn đàn trực tuyến. Cuối cùng, có vẻ như các fan đã đưa ra được những dự đoán đáng tin cậy nhất về i-Teen Girls.

Trong ảnh teaser, chỉ có Doyeon và Yoojung được lộ mặt

Theo đó, các thành viên được phỏng đoán sẽ debut trong đội hình nhóm nữ mới nhà Fantagio bao gồm: (Từ trái sang phải) Hyojung, Haerim, Seojeong, Yoojung, Doyeon, Sookyung, Yejin và một cô gái chưa rõ danh tính.

Trong ảnh teaser, chỉ có Doyeon và Yoojung được lộ mặt

Cùng điểm qua những hình ảnh đầu tiên của 6 cô gái được cho là thành viên tiềm năng của i-Teen Girls!

Joo Yejin

Yejin sinh ngày 11 tháng 10 năm 2001, từng cùng Yoojung và Doyeon tham gia "Produce 101". Được biết, trước khi theo đuổi nghiệp thần tượng, Yejin từng là một diễn viên nhí.

Joo Yejin

Chiều cao: 160 cm

Cân nặng: 47 kg 

Nhóm máu: B

Joo Yejin

Lee Seojung

Lee Seojung

Seojung sinh năm 2000, từng tham gia "Produce 101" mùa đầu tiên. Cô cũng là nữ chính trong MV "Confession" của tiền bối cùng nhà - Astro.

Chiều cao: 163 cm 

Cân nặng: 49 kg

Nhóm máu: B

Lee Seojung

Jung Haerim

Haerim sinh ngày 20 tháng 7 năm 1998, là thí sinh của "Produce 101" mùa đầu tiên.

Jung Haerim

Chiều cao: 161 cm

Cân nặng: 46 kg

Nhóm máu: B

Jung Haerim

Nụ cười của Haerim có thể làm "tan chảy" trái tim của bất kỳ ai

Kim Sookyung

Thật không may, các fan vẫn chưa biết nhiều thông tin về Sookyung ngoại trừ việc cô ngày 6 tháng 10 năm 2000.

Kim Sookyung

Sookyung sở hữu ngoại hình nổi bật

Noh Hyojung

Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về Hyojung, ngoại trừ việc cô sinh ngày 31 tháng 8 năm 2002. Năm 2011, Hyojung từng đạt hạng 2 trong một cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí.

Noh Hyojung

Mặc dù là một trong những thành viên nhỏ tuổi nhất, tuy nhiên Hyojung lại sở hữu chiều cao ấn tượng và đôi chân dài vô cùng nổi bật

Noh Hyojung

Hyojung trong buổi trình diễn trên sân khấu

Thành viên cuối cùng hiện vẫn chưa được netizen tìm ra danh tính. Tuy nhiên, nhiều người khẳng định đó có thể là một trong 3 cô gái: Seok Yubin, Lee Jaeeun và Lee Yoonjin.

Tính đến thời điểm này, công ty chủ quản Fantagio vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về 6 thành viên còn lại. Tuy nhiên, với việc kênh V App của i-Teen Girls đã được mở, rất có thể khán giả sẽ sớm được biết mặt toàn bộ đội hình của girlgroup mới nhà Fantagio.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày