gugudan chính thức công bố lịch trình ra mắt khán giả - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ hai - 20 / 06 / 2016

gugudan chính thức công bố lịch trình ra mắt khán giả

Theo đó, 9 cô gái xinh đẹp này sẽ có màn debut vào ngày 28/6.

Lịch debut chính thức của nhóm nhạc nữ gây tò mò nhất mùa hè này đã được công ty quản lý Jellyfish công bố rộng rãi trên các trang mạng xã hội vào lúc 9h09 ngày 19/6 vừa qua. Theo đó, nhóm sẽ debut vào ngày 28/6 tới đây.

Theo như lịch trình công ty đưa ra, gugudan sẽ tham dự công chiếu hai debut phim của nhóm vào 20/6 và 22/6. Cover của album được “trình làng” 1 ngày sau đó, 23/6 và highlight medley của album được phát hành vào 24/6.

gugudan debut

Khi Jellyfish tung debut film đầu tiên của nhóm, fan như “đứng ngồi không yên” trước vẻ trong veo đang yêu của những cô gái này. Trong đoạn video, 9 thành viên sẽ thay phiên nhau giới thiệu bản thân từng người một với nụ cười rạng rỡ trước camera. Mỗi thành viên sẽ đảm nhiệm một số nhiệm vụ riêng như phục vụ thức ăn nhẹ, bán vé hay treo poster. Họ nhiệt liệt mời fan đến “gugudan theatre” (nhà hát gugudan).

Film debut ngắn giới thiệu các thành viên gugudan

Với những teaser đã được tung ra trước ngày debut một thời gian, nhóm thu hút được nhiều sự quan tâm từ fan bởi vẻ xinh xắn của các thành viên. Bên cạnh đó, cái tên “hài hước” mang ý nghĩa “Bảng cửu chương” cũng khiến dư luận khá quan tâm. Tuy nhiên không đơn thuần là cái tên mang đầy tính toán học như thế, phía Jellyfish cũng đã giải thích nhiều hơn: “gugudan chuyển tải đến người hâm mộ quyết tâm của 9 cô gái với 9 sức quyến rũ riêng. Họ sẽ trình diễn những ca khúc mang đầy niềm hy vọng và những giấc mơ trong đó”. “Đó là một cái tên mang đến cảm giác quen thuộc cho người nghe. Nó cũng có nghĩa là 9 thành viên sẽ có cơ hội thể hiện 9 sức hút độc nhất riêng biệt của mình.”

gugudan debut

gugudan debut

gugudan debut

Như trong lịch trình, những ngày cuối cùng trong chuỗi hoạt động debut, gugudan sẽ tung MV teaser vào 26/6 và tham gia buổi giao lưu trực tuyến của V app vào 27/6. Vào ngày debut, gugudan cũng sẽ chính thức khởi động các hoạt động quảng bá với một showcase gặp gỡ và giới thiệu các thành viên với khán giả.

Alec.N lược dịch



Ngọc nữ nào khiến bạn "nghẹt thở" nhất?
  • Taeyeon (SNSD)

    Taeyeon (SNSD)

    0%
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Joy (Red Velvet)

    Joy (Red Velvet)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày