T.O.P dần phục hồi, đã có thể giao tiếp bằng mắt với mẹ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 08 / 06 / 2017

T.O.P dần phục hồi, đã có thể giao tiếp bằng mắt với mẹ

Những biến chuyển tích cực của T.O.P hẳn sẽ khiến nhiều fan hâm mộ thở phào.

Tiếp tục diễn biến của sự kiện T.O.P nhập viện vì dùng thuốc an thần quá liều, vào lúc 13 giờ 45 ngày 8 tháng 6 (giờ địa phương), sau chuyến thăm con trai ngắn ngủi, mẹ của T.O.P đã xác nhận với giới báo chí rằng: "Tình trạng của con trai tôi đã được cải thiện rất nhiều. Tôi đã có thể giao tiếp bằng mắt với nó".

TOP

Mẹ của T.O.P xác nhận rằng con trai mình đã tỉnh lại

Mặc dù tỏ ra khá vội vã và lo lắng khi rời khỏi phòng bệnh của T.O.P, khi được hỏi nam thần tượng có nhận ra mình hay không, mẹ của T.O.P trả lời rằng: "Có".

Đây đã ngày thứ 3 kể từ khi T.O.P được đưa đến bệnh viện Mokdong thuộc trường đại học Ewha. Đối với các bác sĩ trực tiếp khám chữa bệnh cho T.O.P, họ tin rằng tình hình của anh chàng sẽ sớm được cải thiện, vấn đề chỉ là thời gian phải bỏ ra là bao lâu.

"Mặc dù chúng tôi không thể chắc chắn rằng sẽ mất chính xác bao lâu để cậu ấy có thể khôi phục lại như bình thường, nhưng chúng tôi có thể nói rằng, một người khỏe mạnh mà không mắc bất kỳ bệnh lý nào khác sẽ mất khoảng một hoặc hai tuần để hồi phục" - (Giáo sư Lee Deok Hee, Kim Yong Jae và Choi Hee Yeon).

TOP

T.O.P sẽ sớm hồi phục hoàn toàn trong thời gian tới

Ở một diễn biến khác, trong thời gian T.O.P vẫn còn đang hôn mê, tòa án trung tâm Seoul đã thông báo sẽ tổ chức phiên tòa xét xử T.O.P vào ngày 29 tháng 6. Còn về phía YG Entertainment - công ty quản lý này cũng đã lên tiếng xin hứng chịu mọi chỉ trích từ scandal hút cần của T.O.P.



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày