YG Entertainment: "Chúng tôi xin nhận mọi lời phê bình với một trái tim nặng nề" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 08 / 06 / 2017

YG Entertainment: "Chúng tôi xin nhận mọi lời phê bình với một trái tim nặng nề"

Sau nhiều ngày kể từ khi scanda T.O.P bắt đầu nổ ra, công ty quản lý đưa ra những thông báo đầu tiên đến người hâm mộ.

Kể từ thời điểm scandal cần sa của T.O.P nổ ra vào ngày 1 tháng 6 cũng như khi thành viên Big Bang được đưa vào bệnh viện trong tình trạng hôn mê hôm 6 tháng 6, công ty quản lý YG Entertainment chỉ đưa ra những phản hồi khá ngắn gọn. Phía công ty cho biết họ cần phải nắm được những thông tin chính xác nhất từ các bên liên quan như bệnh viện và sở cảnh sát để có thể đưa ra tuyên bố chính thức.

YG xin lỗi vì scandal cần sa của T.O.P

Chiều hôm qua, các bác sĩ điều trị cho T.O.P đã tổ chức một buổi họp bảo nhằm giải thích rõ về tình trạng của nam thần tượng. Và đến sáng nay (8 tháng 6), YG Entertainment đã chính thức đưa ra một lời xin lỗi khá dài về những tranh cãi không hồi kết diễn ra gần đây xung quanh nghệ sĩ của mình.

YG xin lỗi vì scandal cần sa của T.O.P

Toàn bộ nội dung thông báo của YG Entertainment như sau:

"Xin chào. Đây là YG Entertainment.

Chúng tôi trịnh trọng cúi đầu và chân thành xin lỗi tất cả những ai đã cảm thấy thất vọng và bị tổn thương bởi chuỗi sự kiện đáng xấu hổ gần đây có liên quan đến T.O.P. Cậu ấy nhất định sẽ tự mình chịu trách nhiệm về những sự việc này và sẽ nhận mọi lời khiển trách với một trái tim nặng nề vì đã không đạt đến kỳ vọng của mọi người.

Như tuyên bố chính thức từ các bác sĩ trong cuộc họp báo vào chiều hôm qua, T.O.P đã được phát hiện trong tình trạng hôn mê và gần như mất ý thức tại ký túc xá của Đơn vị 4 thuộc Sở cảnh sát Seoul vào ngày 6 tháng 6. Ngay sau đó, cậu ấy đã được chuyển đến phòng cấp cứu của bệnh viện đại học nữ Ewha tại Mokdong. Đến giờ phút này, cậu ấy vẫn đang được chăm sóc tích cực tại phòng hồi sức cấp cứu trong suốt 3 ngày qua.

Chúng tôi thành tâm cầu nguyện và hy vọng T.O.P sẽ nhanh chóng hồi phục.

YG Entertainment đã, đang và sẽ hứng chịu mọi lời chỉ trích cho tình huống này. Chúng tôi sẽ chấp nhận thực tế rằng, chúng tôi đã không sống đúng theo mong đợi của mọi người, và xin nhận mọi lời phê bình với một trái tim nặng nề. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để đảm bảo rằng những sự việc tương tự sẽ không bao giờ xảy ra bất kỳ một lần nào nữa.

Một lần nữa, chúng tôi thành thật xin lỗi vì đã khiến cho quá nhiều người phải lo lắng".

YG xin lỗi vì scandal cần sa của T.O.P

Theo tiết lộ từ báo chí Hàn Quốc, tính đến 9 giờ sáng ngày 8 tháng 6 (theo giờ Hàn Quốc), T.O.P vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu, và hiện đang nằm tại phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện đại học nữ Ewha ở Mokdong. Các bác sĩ mới đây cũng đã đưa ra một tuyên bố chính thức về hướng điều trị cho nam thần tượng trong những ngày sắp tới: "Vì T.O.P vẫn chưa tỉnh lại, thế nên chuyên khoa thần kinh và chuyên khoa tâm thần vẫn chưa thể bắt đầu hợp tác điều trị được. Họ sẽ lập tức bắt đầu các biện pháp điều trị phối hợp ngay khi cậu ấy phục hồi ý thức. Không có mối đe dọa trực tiếp nào đến tính mạng của cậu ấy, và chúng tôi sẽ giám sát quá trình hồi phục của cậu ấy trong vòng một tuần trước khi quyết định xem sẽ cho cậu ấy xuất viện hay chuyển tới khu điều trị thông thường".

YG xin lỗi vì scandal cần sa của T.O.P

Vào tối qua, cảnh sát cũng đã công bố rằng phiên xét xử đầu tiên về tội danh sử dụng cần sa trái phép của T.O.P vừa được ấn định sẽ diễn ra vào lúc 11:30 ngày 29 tháng 6 (theo giờ Hàn Quốc) tại Toà án Trung tâm Seoul. Theo luật pháp nước này, phiên tòa xét xử yêu cầu bị đơn phải có mặt, chính vì thế T.O.P gần như sẽ phải đến tham dự, vì tòa án không chấp nhận bất kỳ trường hợp ngoại lệ nào.

YG xin lỗi vì scandal cần sa của T.O.P

Trong khi đó, hồi đầu tháng này, T.O.P đã bị buộc tội sử dụng cần sa trái phép tại nhà riêng cùng với một thực tập sinh nữ, và sẽ bị khai trừ khỏi quân đội trong suốt thời gian bị truy tố và xét xử (trước khi hôn mê, T.O.P đã được điều sang phục vụ tại một đơn vị cảnh sát khác với đơn vị ban đầu, tuy nhiên nó sẽ không được tính vào thời gian tại ngũ chính thức của anh). T.O.P cũng đã chia sẻ một bức thư tay xin lỗi về những bê bối gấn đây. Đồng thời thủ lĩnh Big Bang - G-Dragon, cũng đứng ra xin lỗi các fan vì vụ việc của người anh cùng nhóm.



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày