Từ Yujin (IZONE) đến Yeonjun (TXT): Báo Hàn bình chọn top 5 idol gần đây bỗng lên hương visual nhờ màu tóc xanh dương nổi bật - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ bảy - 02 / 11 / 2019

Từ Yujin (IZONE) đến Yeonjun (TXT): Báo Hàn bình chọn top 5 idol gần đây bỗng lên hương visual nhờ màu tóc xanh dương nổi bật

Từ Yeonjun (TXT) đến Yujin (IZONE), nhiều idol đã comeback với hình ảnh hoàn toàn mới mẻ sau khi nhuộm tóc màu xanh.

Khi một nhóm nhạc thần tượng chuẩn bị comeback, một trong những điều khiến fan hâm mộ mong chờ nhất chính là phong cách thời trang của họ. Đặc biệt, nhiều fan rất quan tâm đến màu tóc mà thần tượng sẽ biến hóa mỗi lần quảng bá ca khúc mới. Do vậy, các thành viên nhóm nhạc idol thường xuyên phải che tóc, đội tóc giả hoặc dùng màu xịt để tránh tiết lộ màu tóc của họ trước thềm comeback. Đặc biệt, màu tóc xanh dương đang trở thành xu hướng mới trong K-pop. Nhiều idol nhuộm tóc màu này đã chinh phục fan với visual nổi bật.

Trang OSEN của Hàn Quốc đã bình chọn top 5 idol đã lột xác với màu tóc xanh dương trong thời gian gần đây. Hãy cùng TintucKpop điểm lại những gương mặt này nhé. 

Kim Donghyun (AB6IX)

Gần đây, AB6IX đã trở lại qua việc phát hành full album vol.1 6IXENSE. Ca khúc chủ đề Blind For Love cũng nhận được nhiều sự yêu mến khi 'ẵm' 3 cúp chiến thắng trên các chương trình âm nhạc. Trong đợt quảng bá này, Kim Donghyun đã thu hút sự chú ý của fan hâm mộ với màn lột xác cùng màu tóc xanh dương mạnh mẽ.

Keonhee (Oneus)

Oneus đã hoàn thành bộ ba album trong chuỗi Us với việc phát hành mini album vol.3 Fly With Us và ca khúc chủ đề Lit. Đặc biệt, album lần này đã thu hút sự chú ý nhờ màn biểu diễn tràn đầy hứng khởi và phục trang hoa lệ tạo cảm giác thời thượng đậm chất Hàn Quốc. Màn thử nghiệm phá cách với mái tóc xanh giúp thành viên Keonhee chinh phục fan hâm mộ nhờ sức hút mới mẻ.

Kyuhyun (Super Junior)

Sau 10 năm vắng bóng để hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nhóm nhạc đình đám Super Junior đã trở lại với đội hình hoàn chỉnh. Super Junior hút trọn ánh nhìn của khán giả nhờ màn 'lột xác' mỗi người một kiểu tóc. Đặc biệt, Kyuhyun đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của nhiều fan với kiểu tóc màu xanh dương từng được tiết lộ trong ảnh teaser cá nhân trước đó. Mặc dù nam idol chỉ nhuộm tóc xanh khi chụp hình teaser nhưng các fan vẫn tha thiết mong được nhìn thấy anh mang cả kiểu tóc này lên sân khấu trình diễn vì nó quá đẹp.

Ahn Yujin (IZONE)

Gần đây, Ahn Yujin (IZONE) cũng thu hút sự chú ý khi đổi màu tóc trước thềm comeback. Kiểu tóc màu xanh dương sáng này đã tôn lên làn da trắng trẻo của cô nàng, giúp người đẹp dễ dàng chiếm được tình cảm của fan hâm mộ. Hiện tại, IZONE đang chuẩn bị với mục tiêu tái xuất làng nhạc trong tháng 11.

Yeonjun (TXT)

Sau khi comeback với full album vol.1 The Dream Chapter: Magic, TXT đang nhận được phản hồi tích cực của fan hâm mộ toàn cầu nhờ nội dung dựa trên âm nhạc chất lượng cao cùng cốt truyện chặt chẽ. Trong đợt quảng bá này, Yeonjun - người được chú ý với mái tóc màu xanh dương - đã mê hoặc rất nhiều fan hâm mộ bằng tố chất, tài năng và visual đặc biệt của mình.

Bạn thích màu tóc xanh dương của idol nào nhất trong số họ? Hãy chia sẻ ý kiến với TintucKpop nhé.

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày