TWICE thông báo sẽ trở lại với một sản phẩm tiếng Nhật! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Chủ nhật - 07 / 03 / 2021

TWICE thông báo sẽ trở lại với một sản phẩm tiếng Nhật!

Vào tháng 5 tới đây, TWICE sẽ trở lại với một sản phẩm tiếng Nhật.

Ngày 6/3, Twice đã chính thức tổ chức concert online đầu tiên tại thị trường Nhật Bản với tên gọi Twice In Wonderland. Tại đây, nhóm đã trình diễn hàng loạt các bản hit trong sự nghiệp (phiên bản tiếng Nhật), như Fancy, More & More, TT,... Bên cạnh đó, nhóm chia sẻ sẽ chuẩn bị trở lại với một sản phẩm tiếng Nhật mới.

Kura Kura

Đây sẽ là lần đánh dấu sự trở lại đầu tiên của các cô gái tại Nhật Bản sau khoảng 7 tháng, kể từ khi phát hành "Better" vào năm ngoái. Đĩa đơn thứ 8 của nhóm sẽ gồm hai ca khúc chính là ca khúc chủ đề "Kura Kura" và "Strawberry Moon" - và sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 5!

Dựa vào hình ảnh vừa nhá hàng, có thể thấy "Kura Kura" của Twice sẽ theo phong cách Disco, âm nhạc thập niên trước. Trước đây, nhóm nhạc từng thử thể loại âm nhạc này qua ca khúc "I Can't Stop Me" tại Hàn. Được biết, "I Can't Stop Me" nhanh chóng tạo được nhiều lời khen ngợi trong khán giả với giai điệu bắt tai. 

Nội dung bài hát sẽ diễn tả tâm trạng mâu thuẫn trước ngã rẽ của cái thiện và cái ác, khiến ngay đến chính mình cũng khó có thể kiểm soát được bản thân. Những ca từ của ca khúc cũng được vang lên rất mạnh mẽ: 'Ta có thể nhìn thấy kết cục, nhưng I know it's not right / I can't stop me, can't stop me / Red red red line ở ngay trước mắt ta."

Liệu nhóm sẽ tiếp tục thành công với 'Kura Kura"? Hãy cùng đón chờ xem nhé!



#Twice #Kura Kura
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày