Video BTS trình diễn "Boy With Luv" trên SNL đã cán mốc 10 triệu lượt xem với tốc độ chóng mặt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 17 / 04 / 2019

Video BTS trình diễn "Boy With Luv" trên SNL đã cán mốc 10 triệu lượt xem với tốc độ chóng mặt

Đoạn video BTS lần đầu tiên trình diễn live ca khúc Boy With Luv trong chương trình SNL đang nhận được sự chú ý lớn.

Ngày 17/4, đoạn video BTS trình diễn ca khúc Boy With Luv được đăng tải trên kênh YouTube của SNL đã vượt mốc 8 triệu lượt xem và đang tiếp tục tăng nhanh.Tính đến sáng 16/4, video nói trên của BTS ghi nhận 3 triệu view và chỉ sau nửa ngày, con số này đã lên tới gần 7 triệu view.

 

BTS trình diễn "Boy With Luv" trên SNL

Hiện tại video này đã chính thức cán mốc 10 triệu lượt xem vào sáng ngà 17/4 trong khoảng hơn 3 ngày sau khi được đăng tải. Con số này hiện vẫn đang tiếp tục tăng trước sự ủng hộ nồng nhiệt của mọi người dành cho BTS. 




Là sân khấu đầu tiên BTS trình diễn ca khúc mới, video này đang có lượng view liên tục tăng với tốc độ chưa từng có trong số các video của chương trình SNL. Hiện tại, video đang nắm giữ kỷ lục lượt xem cao nhất trên SNL (50,34 triệu view) là đoạn có sự xuất hiện của dàn diễn viên trong phim Harry Potter được đăng tải vào 5 năm trước.

Không chỉ màn comeback hoành tráng trên chương trình SNL, album mới Map Of The Soul: Persona và ca khúc chủ đề Boy With Luv cũng đang nhận được sự quan tâm bùng nổ trên toàn thế giới. Vượt qua lãnh thổ Hàn Quốc, album lần này đã thăng hạng lên vị trí dẫn đầu trên 2 BXH uy tín nhất thế giới Billboard Mỹ và Official Chart của Anh.




Đây là lần thứ ba BTS nắm giữ ngôi vị số 1 trên BXH Billboard 200 (BXH chính của Billboard) và là lần đầu tiên nhóm dẫn đầu BXH Official Chart. Điều này đã chứng tỏ sự yêu mến cuồng nhiệt mà người hâm mộ tại Anh và Mỹ - quê hương của nhạc Pop - dành cho nhóm. Đặc biệt, nhóm còn là ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên chiếm giữ vị trí No.1 trên BXH album tại Anh, thị trường được cho là khá bảo thủ.



Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày