Weekly Idol và những màn aegyo đi vào lịch sử của những thần tượng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 14 / 03 / 2017

Weekly Idol và những màn aegyo đi vào lịch sử của những thần tượng

Phần thể hiện aegyo với những biểu cảm đáng yêu của thần tượng là một trong những phân đoạn khiến fan không thể rời mắt trong chương tình Weekly Idol.

Nhắc tới Weekly Idol, mọi người sẽ nhớ ngay tới chương trình giải trí dành cho thần tượng với các trò chơi đặc biệt như: nhảy ngẫu nhiên, nhảy tốc độ nhân hai, cover điệu nhảy nhóm nhạc nam/nữ,... Và đương nhiên không thể thiếu được phần thể hiện ageyo đặc sắc của thần tượng với muôn vàn sắc thái. Cùng điểm qua những idol có màn aegyo ấn tượng nhất trong lịch sử show giải trí này...

Yoona (SNSD)      

Yoona

                                      Gương mặt đại diện của “nhóm nhạc quốc dân”

Yoona đốn tim fan với hành động siêu đáng yêu này

Yoona đốn tim fan với hành động siêu đáng yêu này

Aegyo của Yoona có lẽ là nỗi ám ảnh lớn nhất đối với các thần tượng Kpop khi tham gia Weekly Idol. Xuất hiện cùng SNSD trong tập 212 và 213, cô nàng đã tự tin thể hiện ngay biểu cảm dễ thương khi được MC yêu cầu. Những tưởng “nữ thần Kpop” sẽ cho khán giả chứng kiến những khoảnh khắc đáng yêu đến lay động lòng người như vẻ bề ngoài của cô, nhưng điều cô làm lại khiến không chỉ MC mà còn các chị em tốt cũng phải khiếp sợ. Lí do bởi cô làm nó với chất giọng trẻ con mà theo nhận xét của các thành viên là rất đáng sợ. Là idol giải trí kì cựu, việc cô không quan tâm hình tượng của bản thân để đáp ứng tính giải trí của chương trình được công chúng hết lời khen ngợi.

                   

                                              Màn aegyo gây ám ảnh nhất của chương trình

Đội ngũ sản xuất đã tận dụng “khoảnh khắc thần thánh” này của Yoona thành một phần của chương trình. Đó là yêu cầu các idol đến tham gia Weekly Idol đều phải thực hiện màn aegyo này. Những thần tượng không may trở thành nạn nhân của cô nàng bao gồm: GOT7, CN Blue, SHINee, Brown Eyed Girls, Red Velvet...

                   

                                           Tổng hợp những phần cover lại aegyo của Yoona

Seungri (Big Bang)

                                       Seungri (Big Bang)

                                                                     Seungri (Big Bang)

Cậu út nhóm Big Bang vừa mới lập nên một kỉ lục mới về aegyo cho “Weekly Idol” trong tập 285 phát sóng gần đây. Sử dụng bài hát “Gwiyomi Song” quen thuộc, Seungri lại thể hiện nó theo cách của bản thân. Sau mỗi một lượt lời, anh chàng lại tạo một lời thoại hoặc động tác làm điểm nhấn để tăng sự đáng ghét như yêu cầu trưởng nhóm G-Dragon đưa ra. Nhưng ngay khi  vừa mới đếm đến hai, GD đã rút thẻ ngân hàng ra đưa ngay cho anh để dừng lại vì lí do “Ghét không tả nổi”.

                   

                           Aegyo khiến mọi người bốc hỏa toàn thân vì quá đáng ghét của Seungri

Không chỉ GD, các thành viên còn lại lẫn hai MC cũng khó mà chịu đựng được màn aegyo “có một không hai” của Seungri. T.O.P đã phải đứng đậy đá vào mông anh chàng, Daesung thì hét lên thảm thiết,... Đã lâu lắm rồi kể từ màn aegyo của Yoona mới có một phần thể hiện dễ thương khiến mọi người cảm thấy "đã" đến như vậy. Ngay sau khi phát sóng, đoạn clip được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội, các fan dự đoán nó sẽ trở thành trào lưu phổ biến trong tương lai.

Momo (TWICE)

                            Cô nàng Momo dễ thương của TWICE

                                                       Cô nàng Momo dễ thương của TWICE

Momo lại đem đến Weekly Idol một cơn gió lạ. Khi tham gia phần thi aegyo để làm tăng nhịp tim của MC Heechul, cô nàng dễ thương của TWICE đã làm không khí trường quay nóng hơn bao giờ hết. Chỉ đơn giản một câu thoại trong hoạt hình là “Nico Nico Ni” và câu chào tiếng Nhật Bản “O hi o”, nhịp tim của Heechul đã tăng vọt khiến mọi người bất ngờ.

                   

                             Màn aegyo ngắn gọn mà “lay động lòng người” của Momo (TWICE)

Không chỉ phái nam mà phái nữ khi xem phần này của Momo cũng dành không ít lời khen ngợi vì sự đơn giản mà siêu cấp đáng yêu. Sau khi tập đặc biệt này được phát sóng, những từ ngữ tiếng nhật đơn giản của cô nàng đã khiến giới trẻ Hàn Quốc phát cuồng.

Onew (SHINee)

                       Trưởng nhóm Onew

                                                              Trưởng nhóm Onew

Là một trong những nạn nhân của aegyo Yoona, Onew đã làm lại một màn tương tự cô em trong nhà. Hai MC đã yêu cầu anh chàng thực hiện nó để lấy danh hiệu đại diện aegyo của nam nhà SM. Mở đầu khá bỡ ngỡ nhưng sau đó, trưởng nhóm SHINee đã tự tin biến tấu nó thành kiểu nhạc bình thường và hát. Cùng với đó là những động tác, giọng điệu hết sức là con gái.

         

                                                Màn aegyo đại diện cho phái nam nhà SM

Các thành viên SHINee ngồi chứng kiến màn thể hiện của anh chàng cũng không tài nào chịu nổi, riêng các MC là thích thú công nhận.

Jennie (Black Pink)

Jennie gây sốt với điệu aygo dễ thương

                                                           Jennie (Black Pink)

Trong phần viết lại lí lịch của mình, Jennie có đề cập đến aegyo. Ngay lập tức các MC yêu cầu cô nàng thể hiện tài năng  của mình ra. Cô đã tỏ vẻ nũng nịu nhất có thể với câu thoại “em thích oppa, đừng ngó nghiêng cô gái nào khác” khiến mọi người bất giác cười nghiêng ngả.

                   

                                                          Phần aegyo “để đời” của Jennie

Khi các thành viên Black Pink lên tiếng công nhận, Jennie lại được yêu cầu làm giọng con nít và kêu đói với mẹ. Từ biểu cảm cho đến giọng nói, cô nàng không khác gì một đứa bé thực sự. Nhưng điều khiến MC cười không dừng lại được là cô nàng tận dụng cơ hội mình hóa thành trẻ con để đòi ăn gà và hamburger.

Hằng Hoàng



Theo bạn, Idol nào có "độ điên" max nhất
  • T.O.P

    T.O.P

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Jackson (GOT7)

    Jackson (GOT7)

    0%
  • Woohyun (INFINITE)

    Woohyun (INFINITE)

    0%
  • Mino (WINNER)

    Mino (WINNER)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày