Yesung tiết lộ kế hoạch trở lại của SuJu trong năm 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ tư - 22 / 02 / 2017

Yesung tiết lộ kế hoạch trở lại của SuJu trong năm 2017

Super Junior đang có kế hoạch comeback trong nửa sau của năm 2017 và Yesung đã xác nhận thông tin này khiến fan vô cùng phấn khích.

Giọng ca chính của SuJu – Yesung vừa có buổi phỏng vấn chia sẻ về sự nghiệp 12 năm qua với tư cách là một ca sĩ và bây giờ còn là một diễn viên. Trong buổi phỏng vấn này, anh chàng đã tiết lộ về kế hoạch của nhóm và rất có thể họ sẽ trở lại trong năm nay.

Vào cuối năm ngoái, thành viên Shindong và Sungmin vừa hoàn thành nghãi vụ quân sự nên fan đang hy vọng về việc tái xuất của nhóm. Khi được hỏi về việc sẽ ra mắt album trong năm nay thì Yesung đã trả lời rằng: "Tôi nghĩ chúng tôi sẽ có màn comeback khi lứa thành viên sinh năm 86 trở lại từ quân đội. Có rất nhiều người hâm mộ đang trông chờ chúng tôi nên mục tiêu trước mắt là SuJu sẽ ra mắt album trong năm nay”.

Yesung tiết lộ kế hoạch trở lại của SuJu trong năm 2017

Cho đến nay, Lee Teuk, Hee Chul, Yesung, Kang In, Shin Dong và Sungmin đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự, và EunHyuk, DongHae và SiWon cũng đang chuẩn bị hoàn thành vào tháng 7 tới. Yesung tiết lộ: "Gần đây, chúng tôi đã có một cuộc họp thành viên khi SiWon được phép nghỉ xả hơi. Đó là một cuộc họp để bàn bạc về album dự định sẽ ra mắt trong năm nay. Chúng tôi còn có những dự định về concert, các show truyền hình và những thứ khác sẽ khiến fan bất ngờ khi biết được”.

Sau khi nghe Yesung tiết lộ những điều trên thì fan của SuJu đang ngóng trông từng ngày để chứng kiến sự trở lại của nhóm nhạc đình đám Kpop này. Dù chưa tiết lộ thời gian cụ thể ra mắt album nhưng ít nhất là phải sau tháng 7 khi các thành viên sinh năm 86 hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

DT (lược dịch)



MV nào độc nhất Kpop
  • 'Who You?' - G-Dragon

    'Who You?' - G-Dragon

    0%
  • 'Growl' - EXO

    'Growl' - EXO

    0%
  • 'Just Right' – GOT7

    'Just Right' – GOT7

    0%
  • 'Catallena' – Orange Caramel

    'Catallena' – Orange Caramel

    0%
  • 'Sentimental' – WINNER

    'Sentimental' – WINNER

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày