10 phong cách thời trang của thập kỉ 90 được idol Kpop tái hiện - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ hai - 26 / 06 / 2017

10 phong cách thời trang của thập kỉ 90 được idol Kpop tái hiện

Những thần tượng này vẫn đẹp rạng ngời dù khoác lên mình trang phục có phần xưa cũ.

Từ lâu, việc nắm bắt và trải nghiệm những xu hướng thời trang mới nhất đã trở thành một “trách nhiệm” đối với sao Hàn. Bằng việc kết hợp với phong cách của cá nhân mình, thần tượng cần phải trở thành một người vừa đẹp, vừa duyên dáng và hợp mốt. Họ được biết đến như những nhà xu hướng thực sự bởi họ không chỉ làm mới mình bằng phong cách hiện đại mà còn "lăng xê" lại thời trang của những năm 90 để trông mình đa dạng, độc đáo hơn. Đa phần xu hướng lúc bấy giờ đều mang chút cá tính, mạnh mẽ, có tác dụng thể hiện cái tôi cá nhân của giới trẻ.

Cùng điểm qua những item thời trang 90 mà những thần tượng K-pop đặc biệt "tái hiện" lại nhé.

1. Áo Polos

Áo thun Polo tuy mang lại vẻ chỉn chu, lịch sự nhưng không kém phần trẻ trung, năng động, có thể “ứng biến” theo nhiều phong cách, xu hướng khác nhau. Sau nhiều năm trôi qua, áo Polo luôn giữ vững vị trí của nó trong làn sóng thời trang, trở thành một trong những loại áo được mọi người ưa chuộng đặc biệt là giới trẻ.

I.O.I cũng là một trong nhiều nhóm nhạc ứng dụng lại loại áo này. Vẻ trẻ trung đáng yêu của các cô gái cùng những chiếc áo Polo đầy màu sắc làm MV “Very Very Very” sặc sỡ, sinh động hơn.

2. Phong cách Denim

Denim từ lâu đã được xem là biểu tượng của sự phá cách, mạnh mẽ và là một trong những xu hướng định hình phong cách cho thập niên 90. Dường như nó chưa bao giờ hết hot cho đến bây giờ. Nếu không cẩn thận khi mix đồ, nó sẽ khiến bạn trở thành cô gái hay chàng trai đến từ chục năm trước và vô cùng lỗi thời.

Phong cách denim không những thời trang, sành điệu mà còn rất tiện lợi. Vì thế “from-head-to-toe”, các idol vẫn tận dụng nó khi có thể.

Các thành viên Sistar biến tấu sinh động với jeans rách và jeans in họa tiết ngộ nghĩnh trong MV "Shake it".

Yoona với thời trang sân bay trẻ trung cùng váy len ngắn và áo khoác denim oversize cá tính. 

Ba thành viên TaeTi Seo cực sexy và cuốn hút với cả cây "denim-on-denim".

3. Vòng cổ chokers

Chiếc vòng cổ nhỏ xinh này đã từng hot từ những năm 98-99 và gần đây nó đã xuất hiện trên khắp các sàn diễn, các tạp chí, các bộ sưu tập thời trang của nhiều nhà tạo mốt danh giá. Vì vậy, chúng nào có thể tách rời với giới thần tượng KPOP, những người luôn đi đầu xu hướng. Họ luôn biết cách mix chúng với những bộ đồ để có được phong cách ấn tượng, cuốn hút và sexy hơn.

Black Pink không chỉ thu hút khán giả bằng tài năng hát hay, nhảy giỏi mà đến cả style của cả nhóm cũng cực chất. Các cô gái rất biết cách tăng thêm vẻ quyến rũ và mạnh mẽ của mình bằng những chiếc chokers đậm màu.

IU nữ tính và đáng yêu khi kết hợp vòng cổ choker với váy hoa làm tôn thêm vẻ đẹp tựa nữ thần và làn da trắng của mình.

Không chỉ idol nữ mới ưa chuộng choker mà đến cả thủ lĩnh nhóm nhạc nam đình đám BTS - Rap Monster cũng không nằm ngoài xu hướng. Chỉ cần kết hợp choker với mũ rộng vành và áo rộng cắt, anh chàng đã mang đến một hình ảnh rất thời thượng, phóng khoáng.

4. Giày Platform

Giày platform là kiểu giày có phần mũi cũng được độn chiều cao, khi cộng hưởng cùng gót giày sẽ giúp gia tăng chiều cao đáng kể cho người đi cũng như tạo nên vẻ cứng cáp hơn cho đôi giày. Loại giày này đã sớm xuất hiện ở những năm 80 và 90. Đến bây giờ thì một số thần tượng K-pop vẫn ưa chuộng nó.

Đa số các thần tượng nam đều ưa chuộng giày platform hãng Addidas ví dụ như J-Hope (BTS). Nó vừa hợp thời trang vừa giúp anh chàng nhìn cao hơn.

5. Quần yếm

Quần yếm jean có vẻ đẹp vượt thời gian bởi sự trẻ trung, năng động và tính ứng dụng cao của item này trong nhiều trường hợp với những phong cách đa dạng, ấn tượng. Được bắt nguồn là "quần áo bảo hộ" cho công nhân, quần yếm đã vượt qua mọi rào cản về giai cấp để trở thành một item thời thượng được giới trẻ đặc biệt yêu thích với đủ chất liệu từ kaki, denim đến da giả. Đối với idol K-pop thì overalls là sự lựa chọn thích hợp nhất. Bạn vẫn có thể bắt gặp thần tượng mình mặc chúng trong các sự kiện, MV...

MAMAMOO trong màn biểu diễn của "Um Oh Ah Yeah".

CL cũng sử dụng quần yếm để có vẻ ngoài trẻ trung, nữ tính hơn.

GOT7 cũng tinh ý kết hợp quần yếm với giày thể thao và trang phục hiện đại để trông nghịch ngợm, phá cách.

6. Tóc tết lọn mini

Kiểu tóc này không hề mất nhiều thời gian và lại cực kỳ dễ làm.Những lọn tóc tết mini là điểm nhấn hiệu quả cho mái tóc xõa dài mượt mà, giúp chúng ta trở nên yểu điệu đáng yêu hơn. Ở thập niên 90, rất nhiều ngôi sao đã áp dụng phong cách này giúp làm mới mái tóc của mình.

Các thành viên Red Velvet đã tết tóc lọn mini trong MV "Ice Cream"

Chanmi (AOA) trong album " Heart Attack."

Hye Mi (Nine Muses) cũng tết tóc trong MV "Hurt Locker". Trông cô nàng đáng yêu và nhí nhảnh như công chúa vậy.

Key (SHINee) cũng có bộ tóc tết sặc sỡ thế này.

7. Tóc nhuộm hồng

Hiện giờ màu tóc này trong giới thần tượng Hàn đã không còn quá xa lạ. Màu hồng giúp idol nhuộm nó trở nên khá mơ mộng, nữ tính, đáng yêu và "bánh bèo" hơn.

Minah (Girl's Day) nữ tính và đáng yêu trong MV "Ring My Bell" với bộ tóc nhuộm hồng.

Taeyeon (SNSD) trong MV “Party”

Các thần tượng K-pop khác cũng rất hưởng ứng màu tóc này.

8. Mũ xô

Mũ xô hay mũ nón là cái tên không còn quá xa lạ với tín đồ thời trang. Loại mũ này xuất hiện ở thập niên 90 và bây giờ nó vẫn còn là hot trend.

4MINUTE lột xác với Crazy, cực ngầu và chất với những loại mũ nón

Ngay cả Rap Monster (BTS) cũng phát cuồng vì món phụ kiện này!

9. Son môi màu tối

Trong những thập niên 90, màu sắc của son thường có ánh nâu hoặc trung tính hay cả những màu "thâm sì". Cho đến nay, son môi đã có sự bứt phá về màu sắc nhờ được người nổi tiếng áp dụng, tùy thuộc vào độ tuổi, phong cách và phiên bản khác nhau.

Lee Hyori quyến rũ trong ca khúc “Bad Girl”.

HyunA tô đậm nước da trắng sứ của mình bằng son môi màu đỏ mận.

10. Họa tiết kẻ caro

Dù đã xuất hiện từ lâu nhưng bạn đừng nghĩ họa tiết này đã trở nên lỗi thời nhé! Qua nhiều xu hướng của làng thời trang thế giới, họa tiết kẻ caro nay chiếm được nhiều tình cảm của các tín đồ thời trang. Nó xuất hiện ồ ạt trở lại trên các đường phố châu Á một vài năm gần đây, sơ mi caro trở thành một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của cả hai phái. Họa tiết bắt mắt, dễ bắt kịp xu hướng, dễ phối đồ.... là những ưu điểm của họa tiết kẻ caro giúp các tín đồ trở nên thời trang hơn.

Krystal sang chảnh trong MV “Rum Pum Pum Pum”.

Seohyun nữ tính và dịu dàng trong MV “My Oh My”.



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày