2PM gửi những thông điệp đầy yêu thương đến người hâm mộ nhân kỷ niệm 9 năm ra mắt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 04 / 09 / 2017

2PM gửi những thông điệp đầy yêu thương đến người hâm mộ nhân kỷ niệm 9 năm ra mắt

Các chàng trai 'quái thú' của Kpop vừa đón chào sinh nhật lần thứ 9 trong sự nghiệp thần tượng của mình!

Ngày hôm nay, các chàng trai 2PM chính thức đón sinh nhật lần thứ 9 của mình (4 tháng 9 năm 2008 - 4 tháng 9 năm 2017). 9 năm gắn bó cùng nhau với biết bao thăng trầm không phải là một quãng đường ngắn ngủi đối với một nhóm nhạc thần tượng, và người hâm mộ có quyền tự hào về tất cả những gì mà 2PM làm được trong suốt thời gian qua.

2PM kỷ niệm 9 năm debut

Để đánh dấu sự kiện này, vào tối muộn ngày 3 tháng 9, cả 6 thành viên đã cùng tụ hợp lại để tổ chức một chương trình phát sóng trực tiếp trên V Live. Thông qua buổi phát sóng này, các chàng trai đã có dịp cùng người hâm mộ ôn lại những kỷ niệm đẹp, cũng như chào đón ngày đặc biệt của 2PM.

Sau khi buổi phát sóng kết thúc, nhiều thành viên đã đăng tải những thông điệp xúc động lên trang cá nhân của mình để cảm ơn người hâm mộ vào một ngày quan trọng đối với cả thần tượng lẫn fandom.

2PM kỷ niệm 9 năm debut

Jun.K viết trên Twitter: "Kỷ niệm 9 năm của 2PM. Hơn bất cứ điều gì, tôi biết ơn vì mình có thể gặp được những người tốt bụng, những người luôn đặt lợi ích của cả nhóm lên hàng đầu và chân thành chăm sóc lẫn nhau. Tôi rất biết ơn vì chúng tôi đã ở bên cạnh nhau trong suốt thời gian qua". Anh cả của 2PM cũng không quên thêm vào bài viết của mình hashtag HOTTEST - tên của fanclub của 2PM, như một lời cảm ơn chân thành gửi đến người hâm mộ.

Jun.K cũng đăng tải một bức ảnh ngọt ngào của cả 6 thành viên lên Instagram cá nhân.

 

2PM #9주년 감사드립니다. #2pm9thanniversary #2pm #hottest

A post shared by JUN. K (@jun2dakay) on

Nichkhun sau đó viết trên Twitter: "Cảm ơn tất cả các bạn vì chặng đường 9 năm vừa qua. Chúng ta hãy tiếp tục đi cùng nhau trong tương lai nhé". Anh cũng đăng tải một bức ảnh đặc biệt nhân ngày lễ ý nghĩa này của 2PM.

Junho viết: "Love hottest love 2PM" đồng thời hashtag "9th anniversary", đăng kèm theo một bức ảnh chung của cả nhóm.

2PM ra mắt vào ngày 4 tháng 9 năm 2008 như là một phần của dự án One Day của JYP Entertainment cùng nhóm nhạc anh em 2AM. Giữa xu hướng "mỹ nam đẹp hơn hoa" lúc bấy giờ, họ tự tạo cho mình một lối đi riêng với hình ảnh "quái thú" cùng nét quyến rũ mạnh mẽ, nam tính hơn. Sự trở lại gần đây nhất tại Hàn Quốc của 2PM là vào năm 2016 với album phòng thu thứ 6 mang tên "Gentlemen's Game". Đầu năm nay, 2PM đã tổ chức concert cuối cùng với đội hình đầy đủ 6 thành viên trước khi từng người lần lượt lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Xin chúc mừng 2PM và HOTTEST khi đã cùng nhau bước qua 9 năm nhiều thăng trầm của sự nghiệp!



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày