Taecyeon (2PM) tuyên bố sẽ nhập ngũ vào đầu năm 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 03 / 10 / 2016

Taecyeon (2PM) tuyên bố sẽ nhập ngũ vào đầu năm 2017

Anh chàng vừa chia sẻ kế hoạch nhập ngũ của mình trong chương trình "Please Take Care of My Refrigerator".

Trong tập 99 của chương trình "Please Take Care of My Refrigerator" trên đài JTBC, Taecyeon sẽ xuất hiện với tư cách khách mời. Và trong cuộc trò chuyện, anh cũng chia sẻ về những vấn đề liên quan đến việc thực hiện nghĩa vụ quân sự sắp tới.

Taecyeon Please Take Care of My Refrigerator

Taecyeon tiết lộ rằng, các thành viên 2PM sẽ lần lượt lên đường nhập ngũ sau khi kết thúc các chiến dịch quảng bá "Promise (I'll Be)" cũng như các dự án solo. Anh cũng cho biết, bản thân mình sẽ nhập ngũ vào đầu 2017.

Giữa tình trạng tràn ngập những nhận thức tiêu cực từ phía công chúng đối với các quân nhân nghệ sĩ cũng như lính phục vụ cộng đồng, Taecyeon đã thể hiện quyết tâm trở thành một người lính tại ngũ thực thụ. Được biết trước đó, anh từng nhận được đặc quyền nhập ngũ với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng, nhưng Taecyeon khẳng định rằng anh đã phẫu thuật 2 lần để đủ tư cách gia nhập quân đội thật sự.

Taecyeon nhập ngũ
Khi được hỏi rằng liệu anh có sợ hãi không khi nghĩ đến khoảng thời gian tại ngũ sắp tới, Taecyeon thành thật trả lời rằng anh rất sợ hãi lẫn lo lắng vì từ giờ cho đến lúc đó không còn nhiều thời gian nữa. "Nhưng tôi nghĩ rằng mình đã quyết định đúng", Taecyeon thẳng thắn cho biết.

Taecyeon Please Take Care of My Refrigerator
Trước đó, thành viên 2PM cũng từng khiến công chúng nể phục và ngưỡng mộ khi báo chí tiết lộ rằng, anh đã chấp nhận từ bỏ quốc tịch Hoa Kỳ của mình để có thể phục vụ cho quân đội Hàn Quốc, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của một công dân xứ sở kim chi.

Tập "Please Take Care of My Refrigerator" có sự góp mặt của Taecyeon sẽ chính thức lên sóng vào tối  ngày 3 tháng 10.

Munnie lược dịch



Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày