3 ca khúc mới của Big Bang càn quét mọi bảng xếp hạng âm nhạc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ tư - 14 / 12 / 2016

3 ca khúc mới của Big Bang càn quét mọi bảng xếp hạng âm nhạc

Kpop rung chuyển giữa đêm vì sự trở lại của các ông hoàng Big Bang.

Big Bang vừa ra mắt album đầy đủ MADE đã được mong đợi từ rất lâu vào nửa đêm ngày 13/12. Cùng xuất hiện với các ca khúc đã làm mưa làm gió của nhóm trong các mini album cùng tên là 3 ca khúc mới, bài hát chủ đề “LAST DANCE” và “FXXK IT” cùng một ca khúc kém theo “GIRL FRIEND”.

Chỉ sau 5 phút phát hành, “FXXK IT”, “LAST DANCE” và “GIRL FRIEND” đều vụt lên dẫn đầu bảng xếp hạng Melon.  Tính đến 3 giờ sáng cùng ngày thì ca khúc “FXXK IT” đã chạm nóc đến lần thứ 3.

Trên bảng xếp hạng Ichart, ba ca khúc đồng loạt chiếm lĩnh ba vị trí đầu của các bảng Melon, Mnet, Naver, Olleh, Bugs, Genie, Soribada và Monkey3. Đem lại cho Big Bang một cú all-kill perfect trên Real-time. Hiếm có cái tên nào ở Kpop từng đem cả 3 ca khúc mới cùng một lúc “bành trướng” trên các bảng xếp hạng như vậy.

Bên cạnh đó thì “FXXK IT” của Big Bang cũng đã phá kỷ lục và trở thành ca khúc có lượt nghe nhiều nhất trên Melon trong 1 giờ đồng hồ. “LAST DANCE” và ‘GIRL FRIEND” xuất sắc đứng ở vị trí thứ 5 và 13. Đặc biệt hơn, cả 11 ca khúc trong album MADE đều nằm trong top 14. Sự hào hứng và kỳ vọng của khán giả cũng được chứng minh khi hashtag #BIGBANGMADEFullAlbum được trend ở vị trí số 1 trên toàn thế giới.

Về phía mặt trận Youtube, sau khi ra mắt chưa đầy 30 phút, 2 MV của “FXXK IT” và “Last Dance” đã đạt được lượt xem đáng ngạc nhiên là gần 500.000 views và cuối cùng sau 9, 10 tiếng ngậm views, Youtube cũng ‘nhả’ lượng xem của Big Bang với 2 con số khủng, MV “Last Dance” 2,15 triệu lượt views và “FXXK IT” là 2,55 triệu lượt views. Tuy nhiên, các con số này tiếp tục đứng trong hơn 1 tiếng và dự đoán sẽ tăng thần tốc trong thời gian tới sau khi Youtube nhả views lần 2.

Hiện nay, MV Kpop giữ kỷ lục nhiều người xem nhất trên youtube trong vòng 24h sau phát hành là “TT” của nhóm nhạc nữ xu hướng TWICE và “Blood Sweat & Tears” của các chàng trai BTS với hơn 6 triệu lượt xem. Liệu Big Bang có phá vỡ được kỷ lục này?

Bích Bông lược dịch



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày