4 idol nam "nghiện" đọc fanfic viết về mình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 24 / 04 / 2017

4 idol nam "nghiện" đọc fanfic viết về mình

Chắc hẳn thông tin này sẽ khiến chủ nhân của những fanfic về 4 chàng mừng rơn và tích cực nhào nặn ra nhiều tác phẩm hơn nữa.

Văn hóa "ship" là một trong những nét đặc trưng thú vị của cộng đồng fan Kpop. Và khi người hâm mộ "ship" hai thần tượng nào đó (có thể cùng hoặc khác nhóm), họ thường tạo nên những câu chuyện, kịch bản trong tưởng tượng của chính mình và chia sẻ chúng cho các fan khác cùng đọc. Nhưng đôi khi, những nhân vật chính trong các câu chuyện đó cũng có thể đọc được chúng!

thần tượng Kpop đọc fanfic

Trước tình trạng các hoạt động viết fanfic đang ngày càng trở nên phổ biến và phát triển hơn trong các fandom Kpop, đôi khi, một số thần tượng cũng có thể dễ dàng đọc được những câu chuyện tưởng tượng này, hoặc thậm chí là tự tay viết nên một vài mẩu truyện như vậy! Fanfic thường được đăng tải trực tuyến, hay thậm chí một số truyện còn được xuất bản chính thức và trải dài ở nhiều thể loại khác nhau.

Dưới đây là những thần tượng đã từng đọc những fanfic mà người hâm mộ viết về chính họ!

Chanyeol (EXO)

Trước đây, một sự kiện viết fanfic dành cho cộng đồng EXO-L đã được tổ chức. Trong sự kiện này, người tham gia sẽ gửi những mẩu truyện mà họ viết đến ban tổ chức, và một bộ sưu tập fanfic cũng đã được tạo ra. Để che giấu danh tính của mình, tác giả tuyển tập này đã viết tên người gửi truyện là.... Park Chanyeol, đồng thời còn ghi chú SM Entertainment vào phần địa chỉ gửi trả hàng. Vì một vài sự cố, một bản sao của quyển sách này đã không thể đi thẳng đến nơi nhận và tất nhiên, kiện hàng cũng được gửi trả lại địa chỉ của SM Entertainment.

Chanyeol (EXO)

Kiện hàng fanfic này sau đó đã được gửi đến Chanyeol tại tòa nhà SM như một phần quà của người hâm mộ. Khi các EXO-L khác khám phá ra chuyện này, họ đã liên tục spam trang cá nhân của Chanyeol trên Instagram và cảnh báo anh không nên mở quyển fanfic "nhạy cảm" đó ra. Tuy nhiên, có vẻ như anh chàng đã thực sự đọc được chúng!

thần tượng Kpop đọc fanfic

Yesung (Super Junior)

Khi đang dẫn dắt một chương trình radio và đọc những bình luận được gửi đến từ người hâm mộ, Yesung đã thừa nhận rằng anh từng đọc một bộ fanfic khá dày do các fan gửi đến. Khi được hỏi về suy nghĩ của mình sau khi đọc bộ fanfic đó, Yesung thẳng thắn bày tỏ thái độ không thích và cũng vô cùng bối rối về việc, tại sao người hâm mộ lại có thể viết nên những mẩu truyện như thể các thành viên thực sự có mối quan hệ "mờ ám" nào đó.

Yesung (Super Junior)

Bên cạnh đó, giọng ca chính của Super Junior cũng thú nhận anh không thích những câu chuyện về các mối quan hệ giữa nam và nam. Thậm chí, anh còn chia sẻ rằng có rất nhiều ngôi sao nữ xinh đẹp mà người hâm mộ có thể gán ghép với mình trong những bộ fanfic kia. Cùng xem lại phản ứng của Yesung ngay dưới đây!

Yunho (DBSK)

Khi DBSK còn là một nhóm nhạc 5 thành viên, YunJae có thể xem là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất trong cộng đồng "shipper" Kpop. YunhoJaejoong được rất nhiều fan "ship", và tất nhiên, hàng loạt fanfic về họ đã lần lượt ra đời. Khi Yunho được hỏi liệu anh đã từng đọc hay nhận được bất kỳ fanfic nào của cả hai hay chưa, thủ lĩnh DBSK ngụ ý rằng anh đã từng đọc bằng cách trả lời: "Jaejoong và tôi rất thân thiết, nhưng không phải thân theo kiểu đó đâu".

Yunho (DBSK)

Heechul (Super Junior)

Trong số tất cả các thần tượng đã từng đọc fanfic của người hâm mộ, Kim Heechul có lẽ đã bước sang một đẳng cấp khác. Tiếp xúc thường xuyên với những mẩu fanfic được viết bởi người hâm mộ của Super Junior, Heechul thậm chí còn quyết định... tự tay tạo nên những câu chuyện lãng mạn về các thành viên khác.

Heechul (Super Junior)

Trong quá khứ, Heechul từng viết hai fanfiction về bản thân anh và Leeteuk, và cả về bộ ba nổi tiếng EunSiHae (Eunhyuk, Siwon, Donghae). Anh thậm chí còn đăng tải chúng lên các tài khoản mạng xã hội của mình để người hâm mộ có thể đọc cùng.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày