8 nhãn hàng "ăn nên làm ra" nhờ gương mặt đại diện là sao Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 24 / 04 / 2017

8 nhãn hàng "ăn nên làm ra" nhờ gương mặt đại diện là sao Kpop

Sự có mặt của những thần tượng này là chìa khóa đảm bảo sự thành công của mọi thương hiệu.

Đã từ lâu, việc người nổi tiếng đồng hành cùng các thương hiệu đã không còn là chuyện quá xa lạ, nhưng không phải bất cứ người đại diện nào cũng có khả năng giúp thương hiệu ký hợp đồng với mình tăng doanh thu hay tạo được làn sóng mua hàng. Và bây giờ, hãy cùng điểm danh những cái tên sáng giá đã thu hút cho các thương hiệu lượng khách hàng nhiều đến bất ngờ!

The Face Shop - Suzy

The Face Shop - Suzy

Dù đã từng có nhiều gương mặt thần tượng nổi tiếng quảng cáo cho The Face Shop như EXO, Kim Soohyun, Kim Hyunjoong,... nhưng có lẽ thành công nhất với thương hiệu này vẫn là "tình đầu quốc dân" Suzy. Với làn da sáng màu, nét đẹp trong trẻo và độ phủ sóng hình ảnh cực rộng, Suzy là gương mặt đại diện mà các nhãn hàng mỹ phẩm luôn mơ ước. Cú bắt tay giữa Suzy và The Face Shop vừa mang lại nguồn doanh thu lớn cũng như củng cố vị thế của nhãn hàng, vừa nhân rộng hình ảnh của cô nàng tới mọi miền đất, mọi lứa tuổi.

Innisfree - Yoona

Innisfree - Yoona

Nếu The Face Shop có Suzy thì Innisfree sở hữu nữ thần của SM - Yoona. Bắt đầu kết hợp với thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên này từ năm 2009 đến nay, Yoona không chỉ là gương mặt đại diện thân quen mà còn là từ khóa, là công cụ định vị và phân khúc thị trường của nhãn hàng. Tính cách tươi sáng, thần thái rạng ngời và khuôn mặt đẹp chuẩn Á Đông của Yoona hết sức phù hợp với màu xanh sự sống của Innisfree.

Nature Republic - EXO

Nature Republic - EXO

Trở thành gương mặt đại diện của hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Line, SPAO,... nhưng đáng chú ý nhất vẫn là lần hợp tác giữa EXO và Nature Republic. Đã từng có thời điểm khách hàng tưởng rằng Nature Republic là cửa hàng fan goods của riêng EXO bởi phải tới 2/3 khách tới mua hàng là EXO-L hoặc là fan only của các thành viên trong nhóm. Nhờ việc tặng kèm card và các món đồ có liên quan tới EXO mà doanh thu của Nature Republic đã tăng lên chóng mặt. 

Reebok & VDL - Sohee

Reebok & VDL - Sohee

Sohee xứng đáng là nàng tiên phù hộ túi tiền của các thương hiệu, bởi hễ nhãn hàng nào cô làm đại diện là nhãn hàng đó buôn may bán đắt cực kỳ. Với thương hiệu mỹ phẩm cao cấp VDL, cứ 30s một hộp cushion foundation chính hãng được bán ra, son môi cô sử dụng tại fansign thì cháy hàng ngay lập tức. Chỉ riêng ngày đầu tiên sau khi ra mắt dòng sản phẩm Beauty Metal Cushion Foundation, 37000 sản phẩm đã được bán ra. Dòng giày thể thao Reebok cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi hết sạch hàng bán, kéo doanh thu của Reebok tăng 200%.

 Reebok & VDL - Sohee

SK Telecom - Seolhyun

SK Telecom - Seolhyun

Có thể nhiều người không hề biết Seolhyun là ai, nhưng nói tới cô gái trong quảng cáo của SK Telecom thì chắc chắn mọi người sẽ nhớ ngay tới cô. Khéo léo khoe được đôi chân thon dài thẳng tắp cùng vòng 3 đầy đặn, tấm hình quảng cáo "huyền thoại" cho SK Telecom đã nâng tầm vị trí của Seolhyun trong làng mẫu quảng cáo. Thậm chí nhiều khán giả còn đùa rằng danh tiếng của cô tới còn sớm hơn cả lợi nhuận của SK Telecom.

Casio - SNSD

Casio - SNSD

Để giới thiệu dòng sản phẩm hoàn toàn mới với tên gọi Baby-G, Casio đã quyết định chi bạo, mời hẳn các "nàng thơ" của nhà SM quảng cáo cho mình. Bởi sự đa dạng trong màu sắc, thiết kế cũng như phụ kiện, Baby-G cần một nhóm nhạc đông thành viên với những cá tính khác nhau, và tại thời điểm ấy, không có bất cứ cái tên nào phù hợp hơn SNSD. Đương nhiên, cái giá của việc chi bạo chính là Baby-G bán đắt như tôm tươi!

Puma - Lee Hyori & BTS

Puma - Lee Hyori & BTS

Chưa bao giờ phô bày quá nhiều da thịt, nhưng người hâm mộ luôn nhận thấy chỉ có Lee Hyori mới xứng đáng cho danh xưng "Nữ hoàng gợi cảm" của Kpop. Kết hợp với Puma - thương hiệu thể thao thời trang nổi tiếng, không chỉ Lee Hyori được lợi khi tăng danh tiếng, mang tới cho khán giả hình ảnh năng động, quyến rũ, mà cả Puma cũng "hốt" không ít bạc. Và nắm bắt được xu thế hiện tại, thương hiệu này đã mời ngay những chàng trai nhà "chống đạn" làm gương mặt đại diện. Thêm một lần nữa, Puma cho thấy sự nhạy bén của mình bằng việc giúp BTS phủ sóng hình ảnh và thu lại không ít lợi nhuận từ người hâm mộ.

Puma - Lee Hyori & BTS

Oppo - TFBOYS

Oppo - TFBOYS

Nhắm tới thị trường mục tiêu là những người trẻ thích chụp hình và chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội, Oppo luôn tìm tới những gương mặt hot nhất để làm đại diện. Vậy nên, TFBOYS không thể nào "thoát" khỏi phận làm người đại diện cho hãng điện thoại hàng đầu Đại Lục này. Sở hữu lượng fan cực khủng còn rất trẻ, nên các dòng Oppo mà TFBOYS quảng cáo nhanh chóng lọt vào tầm ngắm. Sau Lý Dịch Phong và Dương Dương, TFBOYS đã được Oppo đầu tư quay phim quảng cáo ngắn để giới thiệu tính năng điện thoại mang tên "Tôi là TFPhone". 



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày