Bật mí bí quyết làm đẹp của các chàng trai BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 27 / 06 / 2017

Bật mí bí quyết làm đẹp của các chàng trai BTS

Để có thể thành công trong vai trò thần tượng, việc gìn giữ được nhan sắc hoàn hảo là điều tối quan trọng. Và đây là cách các chàng trai chống đạn làm được điều đó.

Đối với việc trở thành người của công chúng, tài năng dù cần thiết nhưng không bao giờ là đủ để tạo được sự quan tâm của mọi người. Bởi lẽ vẻ ngoài dường như trở thành một điều "tiêu chuẩn" hàng đầu cho những ai muốn dấn thân vào con đường showbiz đầy hào nhoáng nhưng cũng lắm gian nan này. Đấy cũng là điều dễ hiểu là dù đã có sự thuần thục và năng lực cá nhân rất tốt nhưng các chàng trai nhà chống đạn vẫn phải chăm chút đến ngoại hình từng chút một, đặc biệt là làn da để luôn giữ được nét tươi trẻ trong mắt người hâm mộ. Với số lượng lớn người hâm mộ và theo dõi, ta sẽ dễ dàng tìm được những clip hướng dẫn trang điểm lấy cảm hứng từ các MV âm nhạc của nhóm, thậm chí đã có hẳn một tài khoản Tumblr được gọi là Dewy Bangtan chuyên tìm kiếm và tổng hợp những sản phẩm làm đẹp của Bangtan thông qua hình ảnh lấy được từ video hậu trường. Nếu như bạn chưa từng biết đến những điều được đề cập ở trên thì hãy cùng đến với một bản tóm lược đầy đủ sau để hiểu rõ hơn về từng thành viên nhé!

JIN

Jin được biết đến là thành viên giữ kỷ lục về độ tuổi của nhóm, thế nhưng thực tế anh chàng lại không có chút biểu hiện nào cho thấy điều đó. Trong một chia sẻ gần đây, anh đã nói rằng: "Tôi có một châm ngôn sống dành cho mình "Nếu bạn cư xử như thể mình vẫn còn trẻ, thì gương mặt bạn sẽ luôn tươi trẻ như chính những gì bạn làm". Thật sự nó đã phát huy hiệu quả ngoài sức tưởng tượng, bằng chứng là cơn sốt "Chàng trai thứ 3 từ trái sang" tại Billboard Awards một thời gian từng gây náo loạn trên mạng xã hội Twitter. Vậy anh ấy có chút phản ứng gì với biệt danh mới này? Chỉ đơn giản vì anh là "worldwide handsome" ấy mà ("Vẻ đẹp mang tầm vóc toàn cầu"). SUGA

Ở mức độ tinh thần, chắc hẳn mọi người sẽ có một sự "đồng cảm" nhất định dành cho Suga. Anh ấy đã phải làm việc rất nhiều trong vai trò nhà sản xuất , viết lời và sáng tác nhạc, thời gian hiếm hoi còn lại gần như anh chỉ thích đắm chìm vào giấc ngủ. Tương tự như màu tóc đen yêu thích của mình, anh chàng là người rất ít dành thời gian duy trì thói quen làm đẹp thường xuyên như các thành viên khác. Điều đó khiến cho anh có cảm giác giống như một "cụ ông" bị mắc kẹt trong "thân thể" của một chàng trai 24 tuổi.V

V có nhiều sở thích khá hay như gu thời trang Gucci, Van Gogh và nghệ thuật nhiếp ảnh. Chàng trai ở lứa tuổi 21 này sở hữu những biểu cảm hài hước trên khuôn mặt và có một chất giọng mượt mà nhất trong BTS. Tuy không phải visual của nhóm nhưng vẻ đẹp trai của anh chàng là điều khiến không ít người say mê và dành tình cảm đặc biệt.JIMIN

Jimin- chàng ca sĩ đích thực là một "ông hoàng" của những bức ảnh selfie, điều đó được thể hiện rõ ràng qua loạt "bằng chứng" đã đăng tải lên Twitter của nhóm. Trong những video âm nhạc, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những bước nhảy sắc bén nhưng cũng sẽ bị đánh lừa bởi hình ảnh một chàng trai với gương mặt baby đáng yêu trong các bức hình chụp cùng với nhóm. JUNGKOOK

Giờ đây ta sẽ tiếp tục với cậu trai có độ tuổi nhỏ nhất trong nhóm. Jungkook, 19 tuổi, là một điển hình mẫu mực về sự chăm chỉ của những con người thuộc thế hệ trẻ. Anh có thể làm được mọi thứ, từ việc ca hát (bao gồm tiếng Anh) đến nhảy múa hay rap, tất cả đều được thực hiện vô cùng trọn vẹn. Khi không còn là con người của "sân khấu" với những bộ cánh kiểu cách hay áo khoác vest nhung, anh chàng lại giản dị cùng áo thun trắng và đôi giày Timberland yêu thích của mình.RAP MONSTER

Rap Monster, thủ lĩnh tài năng dẫn đầu nhóm nhạc BTS. Như những gì mà bạn thấy ở tên gọi ấy, chàng trai này rất giỏi trong việc rap. Với khả năng ăn nói linh hoạt và trình độ tiếng anh lưu loát như người bản xứ, anh chàng là đại diện phát ngôn của cả nhóm trong đa số các buổi phỏng vấn. Thói quen nháy mắt trong các shoot hình cùng những thay đổi tích cực với kiểu tóc Cringe mới lạ, đã mang lại ngoại hình thu hút hơn cho chàng trưởng nhóm cá tính này.J-HOPE

Tính cách hài hước và tinh thần tích cực- có lẽ chính là bí quyết thực sự ẩn sau làn da tươi sáng của anh chàng. Ở lứa tuổi 22 này, J-Hope giống như "nguồn năng lượng" của BTS, đem đến cho mọi người sức mạnh và sự khích lệ. Chỉ cần nhìn cách mà anh ấy nhảy thật sự cũng có thể khiến bạn cảm thấy được niềm lạc quan trong cuộc sống.BTS đã bớt chút thời gian nghỉ ngơi sau chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới trải dài qua các nước như Mỹ, Úc và Brazil để có thể trò chuyện về bí quy trình dưỡng da hàng ngày của họ. Và sau đây sẽ là thời gian thú vị về những bật mí "lần đầu" cùng với BTS.

Q: Tại sao các bạn nghĩ rằng việc chăm sóc da là vô cùng quan trọng?

Jin: "Làn da là thứ thể hiện trọn vẹn vẻ ngoài của tôi. Tôi coi trọng ngoại hình của mình rất nhiều vì vậy một phần quan trọng không kém trong việc chăm sóc da chính là gương mặt của mình".

J-Hope: "Chăm sóc cho làn da là nguyên tắc hàng đầu mà mọi người nổi tiếng đều bắt buộc phải thực hiện. Tôi có nhiều buổi gặp mặt trực tiếp cùng người hâm mộ của mình tại fan meeting hay các sự kiện tương tự như vậy, đó là lý do tôi luôn muốn xuất hiện với hình ảnh tốt nhất của mình."

Q: Mối bận tâm lớn nhất về da của bạn là gì?

Rap Monster: "Da của tôi hầu như luôn bị khô và điều tôi quan tâm nhất là làm sao có thể giữ nó luôn đủ độ ẩm. Tôi cũng hay lo lắng về việc da mặt của mình thỉnh thoảng lại bị nổi mụn."

Jungkook: "Đôi khi tôi bị nổi mụn và nó thật sự rất căng thẳng."Q: Các bạn di chuyển rất nhiều. Vậy có phương pháp chăm sóc da nào được sử dụng trên máy bay để giữ cho da bạn tránh được tình trạng mà mình lo lắng?

V: "Trên máy bay thì tôi sẽ dùng bông trang điểm có thấm toner và thoa kem dưỡng da gấp hai lần."

Jimin: "Tôi thì chẳng làm điều gì đặc biệt cả, chỉ là cố gắng uống càng nhiều nước càng tốt thôi."

Q: Vậy sản phẩm làm đẹp ưa thích của bạn là gì?

V: "Tôi đã phải mất một khoảng thời gian tương đối dài để tìm kiếm dòng sản phẩm làm đẹp yêu thích phù hợp với mình bới da tôi rất nhanh bị khô và có dầu. Tuy vẫn chưa tìm thấy nhưng tôi sẽ không từ bỏ đâu! Bạn có gợi ý nào không?"

Q: Thói quen dưỡng da của bạn là gì vậy?

J-Hope: "Mỗi buổi sáng, tôi thường sử dụng toner và kem dưỡng dành cho mặt. Còn lúc đi ngủ sẽ theo từng bước là toner trước rồi tinh chất, sau là kem trị mụn tới sữa dưỡng da và cuối cùng là kem dưỡng ẩm."

Jungkook: "Chỉ dùng toner và kem dưỡng ban ngày và đêm."

Q: Rất nhiều người cho rằng việc thiết lặp một thói quen chăm sóc da cũng là một cách bạn chăm sóc cho chính bản thân. Bạn có đồng ý không?

Rap Monster: "Tôi hoàn toàn đồng ý. Thương hiệu mà tôi yêu thích là Mediheal và họ có đa dạng các loại mặt nạ khác nhau cho bạn lựa chọn sử dụng sau một ngày dài làm việc."

Jimin: "Tôi đồng ý vì bản thân luôn cố gắng "gột rửa" mọi suy nghĩ bằng việc rửa sạch gương mặt sau các buổi trình diễn."Q: Thói quen xấu ảnh hưởng đến làn da?

Suga: "Đối với tôi chính là việc tôi không chăm sóc cho da."

V: "Tôi không có thói quen xấu nào đáng nói cả, thay vào đấy tôi lại cảm thấy lo lắng về độ thiếu đàn hồi của da. Làm sao tôi có thể ngăn chặn được điều này đây?"

Q: Có xu hướng làm đẹp nào ở Hàn Quốc mà bạn đặc biệt quan tâm?

Jin: "Tôi yêu các loại mặt nạ, luôn cố gắng đắp chúng bất cứ lúc nào cảm thấy da mình khô hoặc tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Việc này giúp tôi bù đắp được lượng ẩm bị mất đi và giúp da của mình sáng hơn."Q: Bạn có thể bật mí một vài bí quyết chăm sóc cho một làn da sạch và tươi sáng?

J-Hope: "Tôi cố gắng đến gặp bác sĩ da liễu ngay khi có thời gian rảnh sau giờ làm việc."

Jungkook: "Tôi ước gì mình cũng có để chia sẻ! Hãy cho tôi biết và tôi sẽ thử xem sao nhé."

Có thể thấy các chàng trai chăm sóc da của họ rất kỹ lưỡng và luôn cố gắng mang đến tạo hình hoàn hảo nhất trước công chúng. Việc sử dụng toner thường xuyên, kể cả ngày và đêm (ngay cả trên máy bay) là một trong những cách để họ luôn có một làn da tươi sáng và rạng ngời. Qua những chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã có cho mình những mẹo căn bản và bí quyết thú vị về việc chăm sóc cho làn da phải không nào?



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày