Ảnh"nóng" của Sulli trong phim mới bị phát tán chóng mặt trên các diễn đàn trực tuyến - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 28 / 06 / 2017

Ảnh"nóng" của Sulli trong phim mới bị phát tán chóng mặt trên các diễn đàn trực tuyến

Chưa rõ nguyên nhân của vụ rò rỉ, nhưng có thể chắc chắn rằng doanh thu của bộ phim sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ bởi sự cố này.

Ngày hôm nay, bộ phim điện ảnh "REAL" có sự góp mặt của Sulli và nam diễn viên Kim Soo Hyun vừa chính thức công chiếu tại các rạp ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, ngay trong ngày đầu ra rạp, bộ phim đã gặp phải một sự cố nghiêm trọng có liên quan đến một phân cảnh nhạy cảm của Sulli.

cảnh nude của Sulli bị rò rỉ

Trước đây, nhà sản xuất bộ phim từng khẳng định họ sẽ không edit phân cảnh khỏa thân của Sulli trong "REAL". Nhưng có vẻ như chính quyết định này của ekip sản xuất giờ đây đã gây ra hậu quả không thể lường trước. Mặc dù mới được công chiếu chưa đầy một ngày, nhưng trong hôm nay, bức ảnh khỏa thân của Sulli đang bị lan truyền nhanh chóng trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc.

Mặc dù hình ảnh rò rỉ chỉ là một bức ảnh cap màn hình trong "REAL", tuy nhiên nó lại cho thấy cảnh Sulli hoàn toàn khỏa thân và phơi bày toàn bộ phần thân trên. Mặt khác, cảnh nude của Sulli có thể được xem là một trong những yếu tố hút khán giả đến rạp của "REAL", chính vì vậy việc rò rỉ hình ảnh nhạy cảm của cô nàng ngay trong ngày đầu công chiếu có thể gây ra thiệt hại phần nào đến doanh thu của bộ phim.

cảnh nude của Sulli bị rò rỉ

Ngay sau đó, CJ Entertainment - công ty chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối "REAL", đã đưa ra một tuyên bố chính thức về sự cố rò rỉ này. Một đại diện của CJ cho biết: "Chúng tôi hiện đang tiến hành theo dõi chặt chẽ để đảm bảo rằng có thể xóa sạch mọi thứ ngay khi xác nhận được đây là một sự cố rò rỉ. Chúng tôi đang cố gắng tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra, bởi vì bộ phim chỉ vừa mới công chiếu trong ngày hôm nay. Chúng tôi vẫn chưa xem xét đến việc dùng hành động pháp lý, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình và kiểm tra xem mức độ lan truyền mạnh mẽ ra sao".



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày