Akdong Musician thắng lớn trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc với ca khúc “Dinosaur” - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ năm - 27 / 07 / 2017

Akdong Musician thắng lớn trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc với ca khúc “Dinosaur”

Thông qua 2 bài hát mới lần này Akdong còn chứng tỏ khả năng thích ứng và phù hợp của họ với nhiều thể loại nhạc khác nhau.

Vào ngày 20 tháng 7, hai anh em Lee Chan Hyuk Lee Su Hyun của Akdong Musician đã ra mắt một mini album mới mang tên "Summer Episode" gồm hai bài hát là "Dinosaur""My Darling". Cả hai ca khúc đều do thành viên của ban nhạc Lee Chan Hyuk sáng tác. Trong đó, “Dinosaur” là một ca khúc thuộc dòng nhạc EDM.
 
 

Single "Summer Episode"

Ngay sau khi được phát hành, ca khúc đầu tiên của album: "Dinosaur" đã "oanh tạc" nhiều bảng xếp hạng, đặc biệt, ca khúc cũng đã leo lên vị trí đầu tiên trong một số bảng xếp hạng âm nhạc địa phương, cụ thể là Olleh Music, Bugs Music, Genie và Soribada.


Ca khúc mang đến cho người nghe những trải nghiệm thú vị với giai điệu của nhạc điện tử (EDM). Đây là lần đầu tiên bộ đôi thử sức với thể loại âm nhạc này nhưng Akdong Musician đã chứng minh cho người hâm mộ thấy rằng họ đủ sức để chinh phục nhiều dòng nhạc khác nhau.
  

Ca khúc "Dinosaur"

Như thường lệ, các ca khúc của Akdong Musician đều có ý nghĩa riêng: "Dinosaur" nói về nỗi sợ hãi mà Chan Hyuk phải chịu đựng khi cậu còn nhỏ. Với ca từ mang ẩn ý sâu xa kết hợp với giọng hát cuốn hút của Lee Soo Hyun, ca khúc này đã đưa khán giả cuốn vào câu chuyện thú vị mà bộ đôi muốn kể. Trong khi đó, ca khúc thứ hai "My Darling" lại mang phong cách cũ mà Akdong Musician theo đuổi từ trước đến giờ. Với giai điệu cuốn hút và lời bài hát dễ thương, bay bổng, ca khúc cũng khiến người nghe chìm sâu vào thế giới âm nhạc diệu kỳ.



Trước đó, vào ngày 22 tháng 7, Akdong Musician cũng vừa kết thúc tour diễn trong nước kéo dài 4 tháng mang tên Diary. Được biết rằng, tám concert của tour diễn ở Seoul từ ngày 23 tháng 3 đến ngày 2 tháng 4 tại Mary Hall, Đại học Sogang đã bán hết toàn bộ 4000 vé. Nhóm cũng đã tổ chức một buổi hòa nhạc tuyệt vời ở Goyang, tỉnh Gyeonggi. Ngoài ra, bộ đôi tài năng còn đến thăm tổng cộng 10 thành phố và mang đến 17 màn trình diễn tuyệt vời cho người hâm mộ.



Akdong Musician tại đêm diễn ở Mary Hall, Đại học Sogang, Seoul



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày