Ca khúc mới của "thánh Way Back Home" Shaun tiếp tục càn quét các BXH đầu năm 2019 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 02 / 01 / 2019

Ca khúc mới của "thánh Way Back Home" Shaun tiếp tục càn quét các BXH đầu năm 2019

18h (giờ Hàn Quốc) ngày 1/1, ca khúc chủ đề Bad Habits nằm trong EP Album vol.2 Hello của Shaun đã được phát hành thông qua các trang nhạc số. Tính đến 9h (giờ Hàn Quốc) ngày 2/1, ca khúc này đã leo lên chiếm ngôi vương trên năm trang nhạc số chính theo real-time gồm Genie, Bugs, Olleh, Soribada và Mnet.

Nửa cuối năm 2018, Shaun từng càn quét vị trí số 1 của các BXH nhạc số với ca khúc b-side Way Back Home thuộc EP Album vol.1 Take. Với ca khúc Bad Habits trong album mới lần này, Shaun đã thành công có được cú home-run liên tiếp.

Bad Habits là ca khúc nói về cảm xúc đối với người yêu đã chia tay từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc. Ca khúc đã "hớp hồn" người nghe với âm thanh tao nhã và giọng hát ngập tràn sức hút của Shaun. MV của ca khúc cũng đang trở thành đề tài nóng khi có sự góp mặt của nữ diễn viên Lee Yoo Bi trong vai chính.

 

SHAUN - Bad Habits MV

Shaun đã bày tỏ cảm nghĩ về việc giành được No.1: "Nhờ có nhiều người đã lắng nghe và dành sự quan tâm cho ca khúc mà tôi mới đạt được thành tích tốt. Trong tương lai, tôi cũng sẽ tạo nên những ca khúc hay để báo đáp tình yêu của mọi người".

Với một khởi đầu thuận buồm xuôi gió vào đầu năm mới, Shaun hứa hẹn sẽ tiếp tục con đường âm nhạc sôi nổi trong suốt năm 2019.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày