Dome tour tại Nhật Bản của Twice 'cháy vé' sau 1 phút - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 08 / 03 / 2019

Dome tour tại Nhật Bản của Twice 'cháy vé' sau 1 phút

Twice lại viết nên một lịch sử mới cho Kpop khi toàn bộ vé thường cho dome tour ở Nhật Bản của nhóm đã "tẩu tán" hết chỉ sau 1 phút mở bán.

Twice sẽ tổ chức dome tour với quy mô 210.000 khán giả trong 5 buổi biểu diễn tại 3 thành phố, bắt đầu từ Osaka Kyocera Dome (20-21/3), Tokyo Dome (29-30/3) đến Nagoya Dome (6/4). Ngày 5/3, công ty quản lý JYP Entertainment cho biết, gần đây vé bán thường đã được bán hết sau 1 phút mở bán.

Dome tour lần này của Twice thu hút sự chú ý vì nhóm chính là nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên, đồng thời là nghệ sĩ nước ngoài có vinh dự biểu diễn tại Tokyo Dome trong thời gian ngắn nhất kể từ khi debut. Tiếp nối thành tích trên, các cô gái một lần nữa chứng tỏ diện mạo của "cỗ máy tạo kỷ lục mới" khi thiết lập kỷ lục bán hết vé lần đầu tiên.

 

Kết quả hình ảnh cho twice dome tour japan

Mặc dù ban đầu Twice dự kiến sẽ tổ chức dome tour tại 3 thành phố với 4 concert nhưng nhờ có sự ủng hộ nồng nhiệt của người hâm mộ, nhóm đã bổ sung thêm concert Kyocera Dome vào ngày 20/3.

Tên của dome tour lần này là Twice Dome Tour 2019 "#Dream Day", mang ý nghĩa đây là sân khấu dome mà Twice từng mơ ước từ khi ra mắt tại Nhật, ngày mà họ luôn mong ước và ngày mà ước mơ trở thành hiện thực. Cái tên ấy đã chứa đựng ước mong được trải qua khoảng thời gian tuyệt vời và hạnh phúc với người hâm mộ vì đây là sân khấu mà fan cùng Twice hằng ao ước .

Bên cạnh đó, Twice sẽ tung ra album mới #Twice2 vào ngày 6/3. Đây là tác phẩm thứ hai thuộc sê-ri #Twice - album debut báo hiệu sự ra đời của "nhóm nhạc nữ hàng đầu châu Á". Album có tổng cộng 10 track, bao gồm phiên bản tiếng Hàn và tiếng Nhật của các ca khúc Likey - ca khúc chủ đề của full album đầu tiên được phát hành vào tháng 10/2017, Heart Shaker, What is Love?, Dance The Night Away Yes or Yes.

 

Kết quả hình ảnh cho twice dome tour japan

 

Phiên bản tiếng Nhật của LikeyWhat is Love? được hé lộ trước khi chính thức phát hành album đã leo lên vị trí dẫn đầu Line Music Top 100 Chart tại Nhật Bản, chứng minh sức nóng của các cô gái.

Ngoài ra, ngày 8/3, Twice sẽ lại tham gia chương trình âm nhạc tiêu biểu của Nhật Bản Music Station (TV Asahi). Đây là lần đầu tiên trong năm 2019 và là lần thứ chín Twice tham gia Music Station với tư cách là khách mời quen thuộc. Trong chương trình hôm đó, Twice sẽ trình diễn sân khấu medley phiên bản tiếng Nhật của các ca khúc Yes or Yes, Likey, What is Love? thuộc album mới #Twice2.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày