iKON tung teaser "nhá hàng" trước khi phát hành 2018 Continue Tour in Seoul DVD - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 27 / 12 / 2018

iKON tung teaser "nhá hàng" trước khi phát hành 2018 Continue Tour in Seoul DVD

YG Entertainment đã sản xuất DVD ghi lại cảnh tượng cuồng nhiệt tại concert của iKON ở Seoul và bắt đầu mở đặt trước từ ngày 26/12.

3h (giờ Hàn Quốc) ngày 26/12, thông qua blog chính thức, YG Entertainment đã công bố teaser video ghi lại toàn cảnh concert riêng của iKON diễn ra hồi tháng 8. Trong video được công bố, hình ảnh hiện trường concert Seoul diễn ra tại KSPO Dome (Olympic Gymnastics Arena), Seoul cùng tiếng hô vang cổ vũ như vỡ òa của các fan hâm mộ đã được ghi lại trọn vẹn, khiến người xem cảm nhận được mức độ nổi tiếng của iKON.

 

 

Trong video, khán giả đã cùng nhau tạo nên làn sóng đỏ - màu tượng trưng cho iKON bằng lightstick chính thức Konbat. iKON cũng đã đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của fan hâm mộ bằng những màn trình diễn đỉnh cao.

Công chúng có thể trực tiếp kiểm chứng tất cả khung cảnh sinh động của buổi công diễn trong video teaser thông qua DVD concert Seoul. Đặc biệt, DVD không chỉ ghi lại phiên bản đầy đủ mà còn mang đến sức nóng từ màn encore cho đến re-encore của buổi concert

DVD lần này sẽ chứa đựng hình ảnh hiện trường sống động của các thành viên iKON thông qua Live DVD (ba đĩa), concert book và rehearsal book.

Hơn nữa, người xem sẽ có được cảm nhận sống động của một concert thực thụ thông qua video multi angle của từng thành viên trên sân khấu Love Scenario - ca khúc được yêu mến nhất trong năm 2018. Thêm vào đó, VCR ca khúc Freedom được các thành viên yêu thích nhất và các video making film chưa từng công khai cũng sẽ được tiết lộ trong DVD này.

 

 

Việc đặt mua trước DVD concert riêng tại Seoul của iKON sẽ được mở từ 14h (giờ Hàn Quốc) ngày 26/12 đến 14h (giờ Hàn Quốc) ngày 8/1/2019 tại chi nhánh phân phối album trực tuyến và ngoại tuyến trên toàn quốc bao gồm YG Select. DVD sẽ chính thức sẽ được tung ra vào ngày 9/1/2019.

Ngày 6/1/2019, iKON dự kiến sẽ tổ chức Seoul Encore Concert tại KSPO Dome, Seoul và tái hiện lại bầu không khí cuồng nhiệt của concert Seoul hồi tháng 8. Thừa thắng xông lên, iKON sẽ cho phát hành repackage album bao gồm ca khúc mới và tiếp tục hành trình với tư cách của một nhóm nhạc xu thế của mình.



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày