Nhìn loạt ảnh tạp chí này, không ai nghĩ Jang Won Young (IZONE) chỉ mới có 14 tuổi! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 26 / 12 / 2018

Nhìn loạt ảnh tạp chí này, không ai nghĩ Jang Won Young (IZONE) chỉ mới có 14 tuổi!

Mỹ nhân 14 tuổi Jang Won Young xinh lung linh trên họa báo nhưng cũng đồng thời vấp phải ý kiến trái chiều là cô nàng trông quá già trước tuổi.

Trong họa báo số ra tháng 1 của tạp chí Beauty+ được công bố ngày 26/12, Jang Won Young đã thể hiện hoàn hảo kiểu trang điểm theo phong cách lollipop lấp lánh với biểu cảm đáng yêu.

 

 

Buổi chụp hình lần này đã được thực hiện theo concept với ba màu son môi ngọt ngào, từ cam san hô, raspberry cho tới hồng. Jang Won Young đã thể hiện dáng vẻ đáng yêu và dễ thương đặc trưng của mình qua kiểu make up theo phong cách lollipop lấp lánh.

 

 

Đây là lần đầu tiên Jang Won Young tham gia chụp hình họa báo một mình mà không có các thành viên IZone, nhưng cô đã khiến các staff phải bất ngờ bởi những kiểu tạo dáng chuyên nghiệp và thành thục.

 

 
 
 
Một số cư dân mạng nhận xét rằng Jang Won Young không hề phù hợp với concept ảnh như thế này khi cô nàng còn quá trẻ và lối trang điểm cũng như kiểu tóc khiến cô trở nên già dặn quá mức. Tuy nhiên, một số người cho rằng đây cũng chỉ là ảnh tạp chí và việc trang điểm đậm để lên bìa tạp chí là chuyện bình thường.
 
Bạn nghĩ sao về bộ ảnh này của cô nàng center Jang Won Young?


Bạn thích màn cover bài hát BTS nào nhất tại Produce X 101 năm nay?
  • Spring Day

    Spring Day

    0%
  • Save Me

    Save Me

    0%
  • DNA

    DNA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày