Kai (EXO) sở hữu những điểm thu hút gì mà ngay đến "nàng công chúa lạnh lùng nhà YG" Jennie (Black Pink) cũng bị chinh phục? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ ba - 01 / 01 / 2019

Kai (EXO) sở hữu những điểm thu hút gì mà ngay đến "nàng công chúa lạnh lùng nhà YG" Jennie (Black Pink) cũng bị chinh phục?

Không phải ngẫu nhiên mà Kai lại trở thành chàng trai sánh đôi cùng "công chúa" nhà YG.

Kết quả hình ảnh cho kai jennie
 

Ngày đầu tiên của năm mới 2019, Dispatch đã làm xong nhiệm vụ quen thuộc của mình là công bố một cặp đôi K-biz đang hẹn hò. Lần này, người hâm mộ được chứng kiến đôi tình nhân "chất lượng cao": Chàng là nam thần nhà SM - Kai (EXO), nàng là "công chúa" được cưng chiều hết mực của YG - Jennie (BlackPink).

Ở nền giải trí Hàn Quốc, cụ thể với giới thần tượng, chuyện hẹn hò được xem là điều tối kỵ vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến danh tiếng, làm giảm sức hút của nhân vật bị khui. Đặc biệt, Kai còn là thành viên nhóm nhạc nam hạng A, sở hữu lượng fangirl hùng hậu. Về phía Jennie, cô nàng mới debut được hai năm, gần đây còn vướng phải nhiều thị phi liên quan đến thái độ biểu diễn và ứng xử. Tuy nhiên, "tình yêu thì không có đúng hay sai", hẳn bộ đôi này phải nhận thấy ở nhau những nét hấp dẫn khó cưỡng. Kai có gì mà khiến Jennie "bất chấp" sự quản lý, cấm đoán hẹn hò khác nghiệt của YG?

Vẻ đẹp khác biệt, tỉ lệ cơ thể hoàn hảo

Không phải một chàng trai "mắt to môi đỏ", khuôn mặt "cún con" hay da trắng như sữa - hình mẫu nam giới rất được phái nữ yêu thích ở Hàn Quốc (thành viên cùng nhóm với Kai - Xiumin là một ví dụ) nhưng ngay từ khi debut, Kai đã gây chú ý với ngoại hình của mình. Anh sở hữu làn da ngăm đen đặc trưng, bờ môi dày, sống mũi không cao, các đường nét trên khuôn mặt không xuất sắc nhưng tổng thể lại tạo ra sự hút mắt với người đối diện.

Hình ảnh thường thấy của nam thần tượng là vẻ lạnh lùng, ánh mắt sắc lạnh. Nhưng khi cười, Kai như biến thành một người khác. Cả khuôn mặt bừng sáng, và đây có lẽ mới chính là con người thật của chàng trai mang tên Kim Jong In.

 

 
Kết quả hình ảnh cho kai body
 

Ngoài khuôn mặt thì ngoại hình bắt mắt của Kai cũng là yếu tố thu hút. Nam thần tượng sinh năm 1994 sở hữu chiều cao 1m82, body săn chắc và một tỉ lệ cơ thể hoàn hảo. Công chúng Hàn Quốc rất để ý tỉ lệ cơ thể của các ngôi sao, độ dài chân gấp đôi độ dài lưng được coi là chuẩn và vóc dáng này giúp Kai mặc bất cứ trang phục nào cũng đẹp.

 

Vóc dáng cực chuẩn của Kai.

 

 

Thần thái là số một

Thành viên đảm nhiệm vai trò nhảy chính trong các nhóm nhạc thường có thần thái rất cuốn hút và điều này đặc biệt đúng với Kai. Theo dõi những bước nhảy của Kai và những động tác dứt khoát, mạnh mẽ, cử chỉ, ánh mắt của Kai khi lên sân khấu, nhiều người đã phái thốt lên: Đúng là Kai sinh ra là để nhảy.

 

 
 

Khi Kai còn là một đứa trẻ, cha anh thường đưa con trai đến nhiều lớp học khác nhau sau giờ tan trường để giúp anh khám phá niềm đam mê. Từ một cậu bé nhút nhát, Kai dần được "khai phá" và bắt đầu học nhảy điệu jazz lúc 8 tuổi. Hai năm sau, sau khi xem buổi biểu diễn từ The Nutcracker, Kai quyết định trở thành một vũ công ba lê. Nhưng cuối cùng, Kai rẽ hướng sang theo đuổi sự nghiệp âm nhạc và chuyển đến Seoul theo học một trường trung học đào tạo biểu diễn.

Nhiều biên đạo danh tiếng như Shim Jaewon, Hong Young Joo, Choi Young Joon... đều dành những lời có cánh cho thành viên EXO. "Hoàn hảo. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói. Có sẵn nhiều nền tảng vũ đạo khác nhau thực sự là một lợi thế của cậu ấy. Thông minh và sáng tạo, tạo ra bước nhảy riêng trong sự 'chơi đùa' của riêng mình. Đầy ngẫu hứng, mạnh mẽ và biểu cảm", Shim Jaewon - "phù thủy" dạy nhảy cho dàn sao nhà SM nhận xét về Kai.

 

 

Không chỉ xuất thần trên sân khấu, Kai còn tỏ ra nổi trội trong các shoot hình thời trang, quảng cáo. Đã không ít lần Kai được đội ngũ biên tập viên, thành viên trong ê-kíp thực hiện khen ngợi khả năng diễn xuất, làm chủ ánh mắt trước ống kính. Anh chàng luôn cho thấy phong thái cuốn hút, không thua kém người mẫu chuyên nghiệp. Những ưu điểm này đã đưa Kai trở thành đại sứ cho thương hiệu lớn như Gucci, Levis.

 

 

 

Sự khác biệt dưới ánh đèn sân khấu

Mặc dù luôn xuất hiện với vẻ lôi cuốn trên sân khấu, nhưng ngoài đời, Kai lại là một chàng trai bình lặng và có phần nhút nhát. Thậm chí, thành viên cùng nhóm Baekhyun còn cho biết Kai giống như một "cô gái ngượng ngùng" và đôi lúc hành xử giống em út EXO hơn Sehun. Khi có thời gian rảnh, Kai thường đọc sách và nghe nhạc. Trong các cuộc phỏng vấn, anh chàng thích nói về những cuốn tiểu thuyết đang đọc và thường được các phóng viên nhìn thấy cùng một cuốn sách. Kai đặc biệt thích hai tác giả Bernard Werber và Keigo Higashino.

 

 

Bản thân Kai cũng nhận thức được rất rõ những nét khác biệt và điểm mạnh trong con người mình. "Nếu so sánh mình với một con vật, tôi sẽ là một con báo đốm. Tôi có làn da sẫm màu nhưng quan trọng hơn, báo đốm thay đổi 180 độ từ trạng thái nghỉ ngơi đến khi đi săn. Tôi cũng thay đổi như vậy", Kai chia sẻ trên tạp chí Ize.

Kết quả hình ảnh cho kai jennie

 

Mặc dù bị khui đầy bất ngờ và gây sốc cho nhiều người nhưng không thể phủ nhận Kai - Jennie là cặp đôi có sự "hợp rơ" từ ngoại hình, danh tiếng cho đến tính cách. Và việc "công chúa" nhà YG trở thành một nửa của chàng trai cuốn hút như Kai âu cũng là điều dễ hiểu.



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày