Toàn cảnh kỳ thi đại học CSAT 2019 của idol Kpop: Ai tham gia, ai được tuyển thẳng? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 15 / 11 / 2018

Toàn cảnh kỳ thi đại học CSAT 2019 của idol Kpop: Ai tham gia, ai được tuyển thẳng?

Ngay cả người nổi tiếng cũng không thoát khỏi áp lực mà kỳ thi đại học mang lại.

Sáng 15/11, kỳ thi đại học năm 2019 của Hàn Quốc đã đồng loạt diễn ra tại 1.190 phòng thi thuộc 86 điểm thi trên toàn quốc.

Trong quá trình làm thực tập sinh hay đóng phim, các nghệ sĩ đã không thể chuyên tâm vào việc học hành. Tuy nhiên, dù không có thời gian dành cho việc học nhưng họ vẫn không ngừng chăm chỉ cho đến phút cuối cùng.Bên cạnh những học sinh phải thi tuyển vào đại học, cũng có những học sinh được xét tuyển thẳng, thậm chí cũng có nhiều người cho rằng có những chuyện khác quan trọng hơn học đại học.

 

Các nghệ sĩ dự thi đại học

 

 

Có những học sinh đang cố gắng để debut nhưng cũng không bỏ bê việc học hành, bước chân của họ đều hướng đến phòng thi. Năm nay, rất nhiều các Idol như Kim Chae Won (IZone), Seung Min (Stray Kids), Ahin (Momoland), Jun Hee Jin (Loona), Yoo Jung (Weki Meki), Lee Chae Young (fromis_9), Choi Bo Min (Golden Child), Hwall và Sun Woo (The Boyz), Somyi (DIA), Jin Kwon (NewKidd), Ji Hoon, Ha Young, Ji Sung, Hyun Woo (TRCNG)... sẽ tham dự kỳ thi đại học. Tất cả đều thể hiện quyết tâm sẽ cố gắng hết sức mình với những gì đã được học. Các Idol sẽ hướng đến phòng thi đại học và làm bài thi trong sự ủng hộ của các fan.

 

Chaewon (giữa) đi thi đại học với sự cổ vũ của 2 thành viên IZONE khác là Miyawaki Sakura và Kang Hyewon

 

Choi Yoojung (Weki Meki) tươi tắn thể hiện quyết tâm thi cử

 

Hyunjin (Stray Kids) gây chú ý khi đến trường thi 

 

Sunwoo (The Boyz) cũng có mặt trong kì thi lần này

 

Chaeyoung (fromis_9) nổi bật với phiếu báo danh trong tay

 

Các thành viên Momoland có mặt đầy đủ để cổ vũ cho thành viên Ahin tham dự kì thi lần này

Em út Bomin (Golden Child) tham dự kỳ thi đầy tự tin 

 

Các nghệ sĩ được tuyển thẳng

 

 

Một ngày xuân ấm áp, họ sẽ tung tăng trong khuôn viên trường đại học. Các ngôi sao sinh năm 2000 Kim Hyang Gi, Jung Da Bin, Kim Sae Ron, Kim Hyun Soo đều sẽ trở thành tân sinh viên đại học vào năm 2019. Kim Hyang Gi - nữ diễn viên nổi tiếng với vai chính trong series phim điện ảnh "Along With the Gods" và Jung Da Bin - sao nhí gắn với biệt danh "Cô bé kem", sẽ trở thành bạn cùng khóa sau khi được xét tuyển thẳng vào Khoa sân khấu điện ảnh Đại học Hanyang. Bé gái trong phim điện ảnh "The Man from Nowhere" - Kim Sae Ron giờ đã trưởng thành cả về ngoại hình lẫn diễn xuất và đang tung hoành trên cả lĩnh vực phim truyền hình và phim điện ảnh. Cô sẽ trở thành bạn cùng trường với Kim Hyun Soo - sao nhí một thời đã xuất hiện trong phim điện ảnh "Silenced" hay phim truyền hình đình đám "Vì Sao Đưa Anh Tới" tại khoa Sân khấu Điện ảnh của trường Đại học Chungang sau khi được tuyển thẳng.

 

Các nghệ sĩ không thi đại học

 

Có nhiều nghệ sĩ quyết định không bước vào cánh cửa đại học để tập trung vào công việc của mình, tiêu biểu có thể kể đến như BoA, IU, Suzy... Và trong năm nay, cũng có nhiều nghệ sĩ như vậy. Bae Jin Young và Lee Dae Hwi (Wanna One) đã quyết định không tham gia kỳ thi tuyển sinh đại học để tập trung cho full album đầu tay của nhóm sắp ra mắt ngày 19/11. Em út Chae Young (Twice) cũng không tham gia thi tuyển vì hiện tại cô đang bận rộn với lịch trình hoạt động quảng bá "Yes or Yes". Ngoài ra, các thành viên nhóm nhạc khác như Jae Min, Jeno, Hae Chan (NCT), San Ha (Astro), Yena, Rachel (April) cũng tạm ngưng việc học của mình để toàn tâm toàn ý tập trung cho công việc hiện tại.



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày