Tưởng flop nhưng IZONE lại đang có thành tích hơn mong đợi trên BXH nhạc số với "La Vie en Rose" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 30 / 10 / 2018

Tưởng flop nhưng IZONE lại đang có thành tích hơn mong đợi trên BXH nhạc số với "La Vie en Rose"

IZONE đạt No.1 trên BXH nhạc số ngay khi vừa debut

IZONE - nhóm nhạc xuất thân từ chương trình Produce 48 của đài tvN - cuối cùng đã có màn ra mắt chính thức với giới âm nhạc. Đồng thời, nhóm cùng đã đạt được thành tích xuất sắc khi chiếm giữ vị trí No.1 với ca khúc chủ đề "La Vie en Rose".

 


18h (giờ Hàn Quốc) ngày 29/10, IZONE đã phát hành mini album vol.1 mang tựa đề "COLOR*IZ" thông qua các trang âm nhạc trực tuyến.

Tính đến 19h (giờ Hàn Quốc) ngày 29/10, ca khúc chủ đề của IZONE mang tên "La Vie en Rose" đã chiếm lĩnh vị trí No.1 trên BXH Bugs. Bên cạnh đó, bài hát còn đạt được các thành tích đáng ngạc nhiên như No.6 trên Mnet, No.8 trên Genie, No.9 trên Melon và No.10 trên Naver Music.

Đặc biệt phải khen ngợi việc nhóm đã chen chân vào bảng xếp hạng với một thành tích mà các nhóm nhạc nổi tiếng khác vất vả mới đạt được. Có thể nói IZONE đã thể hiện được tiềm năng của một "tân binh khủng", nối tiếp sau I.O.I và Wanna One.

 

 

Tên album "COLOR*IZ" được sáng tạo từ cách phát âm tương tự với từ "Colorize" trong tiếng Anh với ý nghĩa "điểm tô sắc màu". Nhóm đã sử dụng màu chủ đạo là đỏ (Red) - một màu có thể bộc lộ rõ nhất sự nhiệt huyết của IZONE. Bên cạnh đó, nhóm còn lựa chọn loài hoa có thể thể hiện một cách mãnh liệt nhất vẻ đẹp của sắc đỏ là hoa hồng (Rose) để làm concept chính cho lần ra mắt này, hứa hẹn sẽ cho khán giả thấy được những ước mơ và nhiệt huyết của mỗi thành viên hướng đến việc được debut.

 

Image result for IZONE LA VIE EN ROSE

Ca khúc chủ đề "La Vie en Rose" gây ấn tượng với phần điệp khúc mạnh mẽ và dễ gây nghiện. Giống như tựa đề bằng tiếng Pháp với ý nghĩa "cuộc đời màu hồng", ca khúc mang thông điệp "sự nhiệt huyết của IZONE sẽ nhuộm hồng cuộc đời của tôi, của bạn và của tất cả chúng ta".

Ngoài ca khúc "La Vie en Rose", album lần này còn bao gồm các ca khúc như "Colors" - một ca khúc mang tính tượng trưng khi cho thấy rõ nét nhất bản sắc của IZONE, ca khúc thuộc thể loại Teen Dance mang tựa đề "O’My!" với giai điệu dễ thương diễn tả cảm xúc lần đầu tiên biết yêu, cho đến "Secret Time" - ca khúc giống như một câu chuyện cổ tích truyền tải cảm giác ấm áp của các thành viên.

 



Ba ca khúc được sử dụng làm bài hát tranh tài trong chương trình Produce 48 là "We Together", "Crush On You" và "In Our Dream" đã được tái sinh với phiên bản của IZONE và được đưa vào album lần này của nhóm. Bên cạnh đó, physical album có thêm một ca khúc đặc biệt "Pick Me" (IZONE ver.), nâng tổng số ca khúc trong album "COLOR*IZ" lên thành tám bài hát.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày