"YG Treasure Box" vẫn chứng minh được sức hút khi luôn nằm trong top các show thực tế được quan tâm nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 15 / 01 / 2019

"YG Treasure Box" vẫn chứng minh được sức hút khi luôn nằm trong top các show thực tế được quan tâm nhất

Chương trình YG Treasure Box đã chứng minh độ "hot" của mình khi nắm giữ vị trí thứ 2 bảng xếp hạng các chương trình không phải phim truyền hình được quan tâm nhất trong hai tuần liền.

Chương trình YG Treasure Box đã chứng minh độ "hot" của mình khi nắm giữ vị trí thứ 2 chương trình không phải phim truyền hình được quan tâm nhất trong hai tuần liền.Theo kết quả của GoodData Corporation phân tích mức độ quan tâm của người xem, trong thời gian khảo sát từ ngày 7 đến 13/1, chương trình YG Treasure Box đã đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách chương trình không phải phim truyền hình được quan tâm nhất.

Image result for yg treasure box

 

YG Treasure Box là chương trình sống còn sản sinh ra những nghệ sĩ mới trong năm 2019 thông qua quá trình sản xuất tân binh khác biệt của riêng YG, từ casting thực tập sinh, audition, hệ thống đào tạo, đánh giá cuối tháng cho đến sản xuất idol. Chương trình đang nhận được nhiều sự quan tâm khi thử nghiệm phát sóng theo hình thức mới, sử dụng Naver VLIVE, JTBC và YouTube.

Đặc biệt, YG Treasure Box đang thu hút sự chú ý của khán giả khi luôn bám sát Baek Jong Won's Alley Restaurant (SBS) - chương trình chiếm vị trí số một suốt chín tuần liên tiếp trong danh sách chương trình không phải phim truyền hình được quan tâm nhất. Ngoài ra, xếp phía sau YG Treasure Box là I Live Alone (MBC) ở vị trí thứ 3 và Running Man (SBS) ở vị trí thứ 4. Có thể nói, giữa nhiều chương trình nổi tiếng của các đài trung ương, YG Treasure Box vẫn cho thấy sức nóng áp đảo của mình.

 

 

Tiếp nối khí thế đó, tập 9 của YG Treasure Box lên sóng ngày 11/1 đã thu hút 610.000 người xem real-time trên VLIVE. Chương trình không chỉ đạt No.1 trên BXH Daily của VLIVE tại Hàn Quốc mà còn càn quét No.1 trên BXH Daily tại Nhật Bản, Phillippines, Indonesia, Malaysia, Singapore.

Ngoài ra, nếu xét cả việc YG Treasure Box lên sóng bằng nhiều hình thức khác như qua YouTube và JTBC hai tiếng sau VLIVE, số lượng khán giả và lượt xem của chương trình chắc hẳn còn cao hơn thế.

 

Related image

 

Trước thềm tiến đến vòng chung kết, sự quan tâm của công chúng dành cho chương trình cũng hứa hẹn tăng cao hơn. Ngoài 11 thực tập sinh đã lọt vào vòng chung kết là Lee Byung Gon, Kim Jun Kyu, Mashiho, Kim Do Young, Ha Yoon Bin, Bang Ye Dam, Park Jung Woo, Haruto, Choi Hyun Suk, Park Ji Hoon và So Jung Hwan, dự kiến sẽ có thêm hai thí sinh nữa được thêm vào, hứa hẹn nổ ra một cuộc chiến nảy lửa.

Vòng chung kết của YG Treasure Box - chương trình đang thu hút nhiều sự kỳ vọng từ khán giả - sẽ được công bố đầu tiên trên VLIVE lúc 22h (giờ Hàn Quốc) ngày 13/1. Công chúng đang tập trung sự chú ý xem, nhóm nhạc nào sẽ debut thông qua chương trình này.

 



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày