Aron (NU'EST) chia sẻ cảm nghĩ về thành công của các thành viên trong nhóm tại Produce 101 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 02 / 08 / 2017

Aron (NU'EST) chia sẻ cảm nghĩ về thành công của các thành viên trong nhóm tại Produce 101

Bên cạnh đó, anh cả của NU'EST còn tiết lộ về những thay đổi lớn trong cuộc sống của các thành viên kể từ sau khi "Produce 101" kết thúc.

Vào ngày 2 tháng 8, Aron (NU'EST) đã xuất hiện trên chương trình radio "Yoon Hyung Bin and Yang Se Hyung’s Two Man Show" của SBS LoveFM cùng với Raina (After School/Orange Caramel). Không chỉ quảng bá cho ca khúc mới mang tên "Loop", hai nghệ sĩ cùng công ty này còn có những tiết lộ thú vị về cuộc sống và sự nghiệp của mình.

Aron NU'EST

Tất nhiên, cuộc trò chuyện của họ không thể thiếu vắng chủ đề về "Produce 101" mùa 2, khi mà bốn thành viên khác của NU'EST (JR, Ren, Baekho, Minhyun) đã nổi tiếng hơn rất nhiều sau khi tham gia chương trình. Yang Se Hyung hỏi Aron: "Có người nói rằng các thành viên của NU'EST chính là những người hưởng lợi nhiều nhất từ "Produce 101". Cậu nghĩ gì về tuyên bố đó?".

Aron trả lời: "Thực sự thì em không thể trả lời câu hỏi này vì em không tham gia chương trình. Nhưng em thực sự hài lòng với tất cả những gì đang diễn ra hiện nay".

Aron NU'EST

Khi được hỏi rằng cuộc sống và công việc của họ đã thay đổi như thế nào kể từ sau chương trình, bao gồm cả việc Minhyun hiện đang quảng bá với tư cách thành viên của Wanna One, Aron trả lời: "Rất nhiều thứ đã thay đổi. Bọn em chưa từng bận rộn thế này trong quá khứ. Nhưng bây giờ thì cả nhóm thực sự rất bận rộn, bọn em cũng có nhiều hoạt động theo lịch trình riêng nữa. Rất nhiều fan mới đã tìm đến với NU'EST, và đến giờ em vẫn không thể tin được rằng tất cả những chuyện này thực sự đã xảy ra".

Yang Se Hyung hỏi đùa rằng: "Cậu có bao giờ ghen tị khi các thành viên khác được tham gia chương trình và đã rất thành công không?". Aron nhanh chóng khẳng định: "Không bao giờ. Em chưa bao giờ cảm thấy ghen tị vì các thành viên khác đã làm rất tốt trong khi em lại không thể tham gia chương trình. Em thực sự, thực sự rất tự hào về họ. Cả bốn thành viên đều nhỏ tuổi hơn em, và em đã rất vui mừng khi thấy họ thành công. Cảm giác như một người anh trai được chứng kiến thành công của bốn cậu em nhỏ vậy".

Aron NU'EST

Lời chia sẻ của Aron khiến Raina mỉm cười nói thêm: "Khi bọn em đến đây, rất đông người hâm mộ của Aron đã đi theo bọn em. Thật hạnh phúc khi chứng kiến NU'EST đang ngày càng thành công hơn, vì các em ấy là hậu bối cùng công ty của After School. Khách quan mà nói, tất cả các thành viên đều rất đẹp trai và tài năng. Vì vậy em đã từng hy vọng rằng họ sẽ thật thành công, và giờ đây em cảm thấy vui mừng và tự hào khi họ đã trở nên nổi tiếng".

Trong khi đó, ca khúc "Loop" của Raina (với sự góp giọng của Aron) sẽ được quảng bá tại các show âm nhạc bắt đầu từ "Show Champion" vào chiều nay.



Mỹ nhân nào mà bạn nghĩ có đôi chân đẹp nhất Kpop?
  • Uee (After School)

    Uee (After School)

    0%
  • Soyou

    Soyou

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
  • Hyorin

    Hyorin

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày