Taecyeon (2PM) bật mí về hình mẫu lý tưởng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 03 / 08 / 2017

Taecyeon (2PM) bật mí về hình mẫu lý tưởng

Ngoài ra, nam thần tường còn tiết lộ danh tính thành viên Twice đã hứa chắc chắn sẽ đến thăm anh trong quân ngũ.

Vào ngày 2 tháng 8 vừa qua, Taecyeon của 2PM đã xuất hiện trên chương trình "Taxi" (đài tvN) cùng với hai diễn viên Jo Jae Yoon và Jo Sung Ha để quảng bá cho bộ phim sắp ra mắt của đài OCN mang tên "Save Me". Và trong chương trình này thành viên nhóm nhạc "thần tượng dã thú" đã mang đến cho khán giả những chia sẻ thú vị về cuộc sống của anh, trong đó bao gồm cả chuyện nhập ngũ.

Taecyeon nhập ngũ

Nói về ngày gia nhập quân đội đã sắp đến gần, Taecyeon chia sẻ: "Cảm giác kỳ lạ lắm". Khi MC hỏi rằng liệu anh có tổ chức một bữa tiệc với các thành viên khác của 2PM trước khi lên đường nhập ngũ hay không, Taecyeon tiết lộ: "Thật ra thì bọn em đã tổ chức một bữa tiệc hồi năm ngoái rồi, vì cả nhóm không hề biết ngày nhập ngũ của em lại được đẩy lùi xa đến như vậy".

Sau đó, phản hồi về câu hỏi liệu có hậu bối nào đã đồng ý đến thăm anh tại doanh trại quân đội không, Taecyeon nói: "Người duy nhất đưa ra lời hứa chắc chắn với em là Jungyeon của TWICE".

Taecyeon nhập ngũ

Khi Jo Jae Yoon và Jo Sung Ha chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống hôn nhân của họ, Taecyeon cũng thổ lộ hy vọng về chuyện kết hôn trong tương lai: "Kể từ khi còn nhỏ, em đã luôn luôn muốn kết hôn thật sớm. Bố em đã kết hôn khi ông mới 27 tuổi, và em từng có nhiều ý nghĩ mơ hồ rằng em cũng muốn kết hôn ở độ tuổi đó".

Taecyeon nhập ngũ

Nói về mẫu người lý tưởng của mình, Taecyeon giải thích: "Em cũng có rất nhiều người bạn ở Mỹ, vì vậy em muốn cô ấy là một người có thể nói được tiếng Anh. Ngoài ra, em cũng hy vọng cô ấy là một người không dựa dẫm quá nhiều vào em, và là người mà em có thể thoải mái nói chuyện cùng. Đó là điều quan trọng nhất".



Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày