Thủ lĩnh của NU'EST khóc nhè lúc "If You" được phát hành - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 31 / 07 / 2017

Thủ lĩnh của NU'EST khóc nhè lúc "If You" được phát hành

Tâm trạng lo lắng chính là cảm xúc của các thành viên nhóm nhạc NU'EST.

Trong buổi trò chuyện trực tuyến cùng người hâm mộ vào tối 30 tháng 7, hai thành viên của NU'EST - Aron và JR, đã bày tỏ sự hào hứng khi phát hành single đầu tiên dưới tư cách NU'EST W. Khi Aron hỏi JR cảm thấy thế nào về sự trở lại sau suốt một thời gian dài đóng băng hoạt động, JR nói: "Tôi thực sự lo lắng, vì đây là ca khúc đầu tiên của nhóm trong khoảng một năm, tôi đã lo lắng về việc liệu các fan của chúng tôi có thích bài hát hay không?".

NU'EST

Aron nói thêm, "Tôi cũng rất lo lắng, bởi vì tôi không biết phản ứng của người hâm mộ sẽ như thế nào. Tôi nghĩ rằng tâm trạng chung của tất cả thành viên đều như vậy. Khi bài hát được phát hành, JR đã khóc. Nhìn thấy cậu bé khóc khiến lòng tôi tràn ngập cảm xúc". JR giải thích, "Đơn giản là tôi không thể tin được. Trước đây, chúng tôi khó có thể làm tốt trên các bảng xếp hạng, bài hát của nhóm luôn luôn rơi khỏi bảng xếp hạng chỉ sau một giờ. Ấy vậy mà khi nghe bài hát mới của nhóm đã tiến vào bảng xếp hạng ở vị trí thứ tư, tôi rất biết ơn và vẫn không thể tin rằng điều này đang xảy ra với chúng tôi".

Aron và JR cũng đề cập đến sự vắng mặt của Minhyun, người hiện đang hoạt động như một thành viên của Wanna One. Aron nói, "Đây là album đầu tay của NU'EST W. Thành thật mà nói, tôi thực sự lo lắng về khoảng trống trống do sự vắng mặt của một thành viên. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để bạn không cảm thấy sự vắng mặt đó, vì vậy xin hãy ủng hộ chúng tôi".

JR cũng nói thêm, "Chúng tôi sẽ có thể vượt qua khoảng trống này vì tất cả chúng tôi đều ở bên nhau. Chúng tôi đã thu được rất nhiều cơ hội nhờ vào sự quan tâm của mọi người đến nhóm. NU'EST sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để mang lại nhiều niềm vui cho tất cả các bạn. Chúng tôi hứa!".

 NU'EST

Để kết thúc buổi trò chuyện về single mới của họ, hai thành viên đã nói về cảm giác của họ khi họ nghe "If You" lần đầu tiên. Đối với Aron, "Ý nghĩ nhảy ra đầu tiên trong đầu tôi là fan của nhóm có lẽ sẽ thích bài hát", trong khi đó JR nói với một nụ cười, "Tôi thích nó bởi vì tôi có rất nhiều phần để hát".

Đừng quên thường thức ca khúc đầu tiên của NU'EST W và ủng hộ nhóm nhiều hơn nữa trong tương lai.



Mỹ nhân nào mà bạn nghĩ có đôi chân đẹp nhất Kpop?
  • Uee (After School)

    Uee (After School)

    0%
  • Soyou

    Soyou

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
  • Hyorin

    Hyorin

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày