Around US Entertainment bác bỏ thông tin Junghyung (Highlight) sẽ comeback solo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ tư - 05 / 04 / 2017

Around US Entertainment bác bỏ thông tin Junghyung (Highlight) sẽ comeback solo

Phía công ty đại diện của Junghyung - Around US Entertainment đã lên tiếng phủ nhận những thông tin về việc Junhyung đang chuẩn comeback solo mà trang tin Joy News 24 đã đưa tin trước đó.

Vào ngày 4 tháng 4, một bản tin độc quyền của Joy News 24 cho biết rằng Junhyung đang chuẩn bị cho sự trở lại solo và gần đây anh ấy cũng đã hoàn thành việc quay MV của mình. Bài báo cũng cho biết thêm rằng rapper Heize, người mà trước đây anh đã cộng tác trong ca khúc "Don’t Come Back", sẽ góp giọng trong album comeback solo sắp tới.

 Junhyung

Tuy nhiên, mới đây Around US Entertainment đã bác bỏ tin này và giải thích, "Junhyung là một thành viên trong nhóm thường xuyên phụ trách sản xuất âm nhạc nhưng không có gì để khẳng định sự trở lại của anh ấy”.

Highlight

Hiện tại Junhyung cùng các thành viên trong Highlight đang bận rộn với lịch trình quảng bá cho lần comeback cũng như debut sau khi từ bỏ cái tên BEAST. Ngày 20/3 vừa qua, “tân binh” Highlight chính thức phát hành album "Can You Feel It" với ca khúc chủ đề “Plz don’t be sad”. Được biết Junhyung cũng tham gia sáng tác các ca khúc trong album này. Sau khi chính thức “debut”, Highlight tích cực xuất hiện trên nhiều show âm nhạc để gây ấn tượng một cách mạnh nhất. Nhóm đã xuất sắc giành vị trí số 1 tại Inkigayo, M!Countdown, The Show,… trong 2 tuần đầu quảng bá.

Từ bỏ cái tên BEAST để debut với tên mới Highlight

Từ bỏ cái tên BEAST để debut với tên mới Highlight gây ra không ít khó khăn cho nhóm. Điều này chẳng khác nào làm lại từ đầu dù đã tạo dựng được danh tiếng từ nhiều năm trước. Rất có thể, giai đoạn này Highlight cần phải đồng tâm hiệp lực để giúp nhóm đứng vững nên Junhyung chưa thể comeback solo như đồn đoán.

Từ bỏ cái tên BEAST để debut với tên mới Highlight

Tuy nhiên, rất nhiều người hy vọng vào một ngày sớm nhất sẽ được thấy anh chàng tài năng Junhyung trở lại với 1 ca khúc solo.



Theo bạn, đâu là đôi mắt mà bạn muốn 'chìm' vào trong ấy?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • LuHan

    LuHan

    0%
  • Yuta (NCT 127)

    Yuta (NCT 127)

    0%
  • Joshua (SEVENTEEN)

    Joshua (SEVENTEEN)

    0%
  • Gong Chan (B1A4)

    Gong Chan (B1A4)

    0%
  • HakNyeon (The Boyz)

    HakNyeon (The Boyz)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày