Bạn có biết cặp anh em "có một không hai" của Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 14 / 03 / 2017

Bạn có biết cặp anh em "có một không hai" của Kpop

Akdong Musician - nhóm nhạc anh em điển hình của Kpop luôn khiến người hâm mộ bật cười trước những hành động chẳng giống ai, có phần ngỡ ngẫn, "phũ phàng" mà cũng rất đáng yêu.

Bạn có biết cặp anh em "có một không hai" của Kpop
 
Nếu như các cặp đôi chị em nổi tiếng khác như Dara - Thunder, Jessica - Krystal,.. thường thể hiện tình cảm yêu thương quan tâm dành cho nhau thì có lẽ AKMU là ngoại lệ. Tình cảm anh em giữa ChanHyuk và SuHyun thể hiện ra không hề mùi mẫn hay sến súa mà lại là những hành động chọc phá, trêu đùa và cả sự"phũ phàng" dành cho nhau.
 
Trong tập 253 của chương trình Weekly Idol, sự có mặt của bộ đôi AKMU đã khiến cả trường quay bùng nổ những tràng cười vì sự hài hước và dí dỏm. Đặc biệt là sự phũ phàng của hai anh em khiến cả 3 MC Hani, HeeChul, Coni có phần choáng váng. Khi được yêu cầu làm aeygo,  chứng kiến em gái mình làm hành động đáng yêu thì vẻ mặt ChanHyuk đã tỏ ra là "mình không hề quen người này", "đây không phải em gái mình" . Chính SuHyun cũng nói rằng chắc giờ ChanHyuk đang rất khó chịu khi phải nhìn cảnh này.
Bạn có biết cặp anh em "có một không hai" của Kpop
Khi đến lượt anh trai làm aegyo, vẻ mặt của SuHyun cũng chẳng khác gì ChanHyuk , vẻ mặt họ trông như đang nhìn thấy một người lạ mình không hề quen biết.
Bạn có biết cặp anh em "có một không hai" của Kpop
Khi được HeeChul hỏi rằng cảm nhận của mình thế nào sau khi nhìn thấy anh trai mình làm aegyo, SuHyun đã ngay lập tức nói rằng "em gần như muốn nôn" khiến MC Coni phải bật cười .
SuHyun chia sẻ rằng "Album của chúng em có concept anh trai em gái tốt nhưng thật là ngại ngùng khi phải giả vờ tốt với anh ấy". ChanHyuk cũng nói rằng hai anh em thường rap diss nhau hơn là tỏ ra yêu thương quan tâm nhau. Ngay lập tức chận chiến rap diss giữa hai anh em bùng nổ tại chương trình và nó căng thẳng tới nỗi ChanHyuk phải ngừng lại cuộc chiến vì " nếu tiếp tục thì em sẽ đấm nó mất". Sự phũ phàng của hai anh em một lần nữa khiến mọi người bị sock.
                                                    
Không dừng lại ở đó, trong phần trò chơi "Dùng cơ thể để giải nghĩa", trong vòng 100 giây đội nào giải được nhiều câu đố hơn sẽ giành chiến thắng, khi được hỏi hai anh em không "fighting" à thì cả hai đều đồng thanh trả lời là "KHÔNG". Sự ăn ý cũng như phũ phàng của AKMU một lần nữa làm mọi người phải bật cười.
Trong một buổi biểu diễn ngoài trời khi micro của SuHyun bị hỏng ngay lập tức trên sân khấu đã diễn ra một màn tranh micro của hai anh em. Khi bắt buộc phải sử dụng chung micro cùng SuHyun, ChanHyuk đã có hành động dùng tay ngăn cách giữa hai anh em để tránh bị "mưa xuân" của SuHuyn bắn vào người. Hành động đầy đáng yêu, hài hước và không kém sự phũ của ChanHyuk khiến cho khán giả bật cười.
Ngày thường đã chẳng hề nể nang nhau, giờ đến ngay cả đi thi thì ChanHyuk và SuHyun cũng chẳng ai chịu nhường ai. Trong chương trình "King Of Masked Singer" AKMU đã có cuộc chiến đối đầu nhau đầy khốc liệt và không khoan nhượng. Cuối cùng phần thắng đã thuộc về cô em gái SuHyun.
Tuy rằng luôn đối đầu và có đôi lúc phũ phàng với nhau nhưng tin chắc rằng giữa hai người vẫn luôn yêu thương và quan tâm nhau , nhưng chỉ là mỗi người lại có một cách thể hiện khác mà thôi. 
 
                                                                                                                 Thùy Chuyên


Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày