Bình thường nhìn điệu đà mỏng manh nhưng chỉ cần diện vest lên là những idol nữ này lại "chất phát ngất" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ hai - 27 / 08 / 2018

Bình thường nhìn điệu đà mỏng manh nhưng chỉ cần diện vest lên là những idol nữ này lại "chất phát ngất"

Cùng điểm danh những idol nữ chỉ cần diện vest vào là cả một bầu trời khí chất.

Có câu nói "Vừa đẹp vừa ngầu thì phải gọi là chị". Đôi khi các nhóm nhạc nữ đẹp hơn khi mặc suit thay vì mặc váy. Hãy cùng xem những nữ idol nào được chọn là mặc suit hợp nhất trong số các girl group.

1. Sana (TWICE)

Kết quả hình ảnh cho TWICE SANA VEST

Trong chín cô gái TWICE, Sana là thành viên mang hình tượng đáng yêu, tuy nhiên, cô cũng là người nổi bật nhất khi diện suit. Chỉ cần khoác lên mình bộ suit, cô lập tức trở thành một Sana với phong cách biểu diễn mạnh mẽ, bộc lộ một nét hấp dẫn khác của mình.

Kết quả hình ảnh cho TWICE SANA VEST

Hình ảnh có liên quan

2. Yoonah (SNSD)

Kết quả hình ảnh cho YOONA VEST

Nói đến idol nữ diện suit thì YoonAh chính là "huyền thoại của huyền thoại". So với các nhóm nhạc nữ, vũ đạo của SNSD được cho là khá mạnh mẽ. YoonAh có thể tận dụng hình thể cao ráo của mình để thực hiện các động tác một cách đẹp mắt và còn tạo dáng cực ngầu trên sân khấu.

Hình ảnh có liên quan

Hình ảnh có liên quan

3. Seulgi (RED VELVET)

Hình ảnh có liên quan

SeulGi là trung tâm các màn biểu diễn của Red Velvet. Từ khi debut, cô đã gây chú ý bằng khả năng vũ đạo "đỉnh của đỉnh". Đặc biệt, trong các sân khấu quảng bá ca khúc "Be Natural", kỹ năng nhảy điêu luyệt kết hợp với bộ suit tôn dáng của cô đã khiến cả fan nữ cũng phải xao xuyến.

Hình ảnh có liên quan

Hình ảnh có liên quan

4. Naeun (APink) 

Son Naeun nổi tiếng là idol diện legging ôm đẹp nhất trong số các thành viên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc. Nói cách khác, cô có thể tỏa sáng trong bất kỳ loại trang phục nào với ưu thế hình thể của mình. Đặc biệt, ngoài legging, suit cũng là một trong những trang phục không thể làm khó Naeun.

Kết quả hình ảnh cho Apink

Kết quả hình ảnh cho naeun suit

5. Krystal (f(X))

bestie idol mac vest

Vốn sở hữu một hình tượng lạnh lùng cùng thần thái sang chảnh nên khi diện vest càng làm cho Krystal thêm nâng tầm nhan sắc cũng như sự sang trọng của mình. Mỗi khi diện mẫu trang phục này Krystal đều khiến người hâm mộ "đổ đứ đừ". Và dù là trang phục đơn giản nhưng trông nữ thần tượng vẫn đẹp đến "mê hồn" khi xuất hiện.

bestie idol mac vest

bestie idol mac vest

Ai là nữ idol diện vest làm bạn thấy "chất phát ngất" nhất? 



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày