Seulgi (Red Velvet) gây bất ngờ khi tiết lộ: "Đến bây giờ em vẫn còn thấy ngại khi gặp EXO" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 10 / 09 / 2018

Seulgi (Red Velvet) gây bất ngờ khi tiết lộ: "Đến bây giờ em vẫn còn thấy ngại khi gặp EXO"

Trong show thực tế "Secret Unnie", Seulgi đã kể về những ngày tháng làm thực tập sinh của mình cũng như mối quan hệ giữa cô và EXO.

Trong show "Secret Unnie", Seulgi (Red Velvet) tham dự cùng đàn chị Sunmi. Họ đã có thời gian cùng nhau trải lòng, tâm tình về những quãng thời gian làm thực tập sinh. Sunmi đã hỏi Seulgi: "Em có thấy ngại ngùng khi ở cùng với những người được ra mắt trước em không?" 

Với câu hỏi này, Seulgi tiết lộ rằng cô đã có quãng thời gian cùng làm thực tập với EXO trước khi EXO được ra mắt công chúng. 

Seulgi nói: " Em thực tập cùng với EXO nhưng họ ra mắt trước em ạ." EXO ra mắt trước Red Velvet 3 năm, có nghĩa là trong suốt quãng thời gian đó Seulgi đã phải nhìn những người bạn, người anh chạm đến giấc mơ của họ trong khi chờ tới lượt mình. 

Seulgi bày tỏ bởi vì EXO ra mắt trước mình nên cô nàng vẫn cảm thấy ngại ngùng khi gặp họ: " Đến bây giờ gặp EXO em vẫn cảm thấy ngại ngùng đấy ạ." 

Bên cạnh đó, Seulgi cũng kể về chuyện mình đã cảm thấy tự ti thế nào khi nhìn thấy những thực tập sinh xung quanh đều tài năng và xinh đẹp: "Lúc em mới làm thực tập sinh, em thấy xung quanh ai cũng xinh xắn và giỏi giang hết cả. Họ khi ấy đều có những thần thái rất đỉnh luôn ạ. Với em họ đều như thể là SNSD và Super Junior vậy đó. Em đã nghĩ kiểu như: " Liệu mình có qua nổi vòng thi tuyển không trời? Mình sẽ ổn chứ? Mình nên làm gì đây?" Ban đầu lúc mới vô em rất tự tin, nhưng khi nhìn mọi người xung quanh thì em lại mất đi sự tự tin đó và chỉ lặng lẽ luyện tập thôi ạ." 

Và sự kiên trì của Seulgi đã được đền đáp khi bây giờ cô nàng đã được ra mắt với Red Velvet, một nhóm nhạc đang cực kỳ nổi tiếng và được yêu mến trên khắp Hàn Quốc và quốc tế. 

Hi vọng rằng Seulgi sẽ thấy thoải mái hơn khi gặp các thành viên EXO nhé! Chúc cho tình bạn của 2 nhóm ngày một bền vững. 

 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie

 

 



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày