Seulgi sở hữu một điều khiến ngay đến cả các thành viên Red Velvet cũng phải ghen tị - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 27 / 08 / 2018

Seulgi sở hữu một điều khiến ngay đến cả các thành viên Red Velvet cũng phải ghen tị

Giờ mới biết Seulgi (Red Velvet) sở hữu một khả năng mà cô gái nào cũng ao ước có được.

Các cô gái Red Velvet vừa làm khách mời trong một chương trình phát thanh của kênh MBC FM4U, và cùng nhắc đến việc Seulgi chính là một trong những nữ idol có vóc dáng chuẩn nhất công ty SM Ent.

Seulgi thì khiêm tốn không dám nhận lời khen ấy, bởi vì “Điều đó không đúng đâu ạ. Cơ thể em không đẹp vì em không có chút xíu cơ bắp săn chắc nào cả”. Yeri nghe vậy bèn không giấu được ghen tị “Seulgi sinh ra đã có cái dạ dày rất tuyệt rồi. Dù chị ấy ăn nhiều thế nào đi nữa, chị ấy cũng chẳng bao giờ bị tăng cân hay mập lên chút nào”.

Seulgi có vòng eo rất đang ngưỡng mộ

Seulgi có vòng eo rất đáng ngưỡng mộ

Seulgi cũng phải gật đầu công nhận “Đúng rồi ạ. Vòng hai của em thực sự là lúc nào cũng nhỏ hết. Thế nên em rất tự hào với vòng eo của mình đấy”. Các thành viên khác của Red Velvet đều thú nhận rất ghen tị với vòng eo con kiến của Seulgi, giúp cô nàng luôn nổi bật khi mặc những mẫu áo lửng.

Kết quả hình ảnh cho seulgi crop top

Ngoài Seulgi, công ty SM Ent còn có khá nhiều nữ idol ăn mãi không lo mập như Yoona hay Sooyoung (SNSD). Nhưng nếu như Yoona, Sooyoung thường xuyên bị phàn nàn là quá gầy, quá mảnh mai thì Seulgi lại có vóc dáng mềm mại hơn hẳn. Chính vì thế mà Seulgi luôn có tên trong bảng xếp hạng những cô gái có thân hình đẹp nhất SM Ent.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày