Boygroup chiến thắng Produce 101 sẽ debut vào tháng 8 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ sáu - 16 / 06 / 2017

Boygroup chiến thắng Produce 101 sẽ debut vào tháng 8

Như vậy là chẳng còn bao lâu nữa bạn sẽ thấy một nhóm nhạc mới toanh trong làng nhạc Kpop nhé!

Một nguồn tin từ YMC Entertainment, công ty sẽ quản lý boygroup chiến thắng Produce 101, tiết lộ với giới truyền thông Hàn Quốc rằng: "Mặc dù chúng tôi đặt mục tiêu là để họ ra mắt vào cuối tháng 7, nhưng rất có thể nó sẽ phải kéo qua tháng 8 vì chúng tôi cần phải chuẩn bị nhiều thứ để màn debut thêm hoàn thiện".

YMC

Vị đại diện tiếp tục: "Chúng tôi có rất nhiều bài hát và chúng tôi đã liên tục thu âm chúng, bài hát debut sẽ là bài hát được các thành viên chiến thắng lựa chọn. Mặt khác, sau khi kết thúc mùa giải cũng như "Final Concert" vào đầu tháng 7, chúng tôi - YMC và boygroup từ Produce 101, sẽ tập trung chuẩn bị cho album debut. Các công đoạn này bao gồm thu âm các bài hát, luyện tập vũ đạo, ghi hình MV, ghi hình show thực tế..."

Mặc dù không được chính vị đại diện của YMC xác nhận song nhiều nguồn tin đáng tin cậy cho biết, boygroup chiến thắng sẽ ký một hợp đồng quảng bá đến tận tháng 12 năm 2018. 

YMC

Phía YMC Entertainment cũng lên tiếng xác nhận rằng 11 thành viên sẽ giành toàn bộ thời gian để tập trung vào quảng bá với nhóm cho đến hết hạn hợp đồng chứ không được quay về công ty quản lý riêng hoặc tự ý quảng bá với tư cách cá nhân. Điều này hoàn toàn trái ngược với hợp đồng của I.O.I ở mùa 1 - khi các thực tập sinh vừa thuộc quyền quản lý của YMC nhưng cũng có thể làm việc theo lịch trình của công ty quản lý gốc.

Được biết, top 11 thực tập sinh chiến thắng Produce 101 mùa 2 sẽ được công bố vào lúc 9g tối nay (giờ Việt Nam) thông qua buổi phát sóng trực tiếp đêm chung kết.



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày