BTS phát hành "WINGS: Concept Book" bật mí chi tiết về quá trình sản xuất WINGS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 23 / 06 / 2017

BTS phát hành "WINGS: Concept Book" bật mí chi tiết về quá trình sản xuất WINGS

Tuy nhiên, số tiền mà bạn phải bỏ ra để sở hữu món quà ý nghĩa này là không hề rẻ.

Để có thể mua được album, ARMY đã khẩn trương dành dụm tiền cho kịp ngày BTS comeback. Thế nhưng, gần đây, khi mà thời gian nhóm nhạc quay trở lại vẫn chưa đến thì Big Hit lại tiếp tục “nhá hàng” thêm nhiều thứ khác. Cách đây không lâu, tin tức BTS hợp tác với VT Cosmetics để sản xuất ra một loại cushion dưỡng da và chống nắng “siêu xịn” đã làm cho người hâm mộ kìm lòng không nổi.

 Bộ sản phẩm mang tên BTS x VT Essence Sun Pact có 7 màu tương ứng với mỗi thành viên

 Giá đang sale của 1 hộp là 19.800 ₩ ( khoảng 400.000 VND)

Nhưng, chưa dừng lại ở đó, “BTS HOME PARTY GOODS” với hàng loạt những món hàng ý nghĩa để kỷ niệm 4 năm debut của 7 chàng trai tiếp tục khiến fans phải “khóc ròng”.

Không tính bomb thì cả set Mood Light + Photo Frame + Strap sẽ có giá 100.000 ₩ (khoảng 2.000.000 VND) và chưa bao gồm phí ship về VN

Tưởng chừng mọi thứ sẽ bình yên cho đến ngày comeback thì vào tối 20/6, teaser “Bon Voyage 2” đã chính thức lên sóng. Chương trình có nhiều tập, tổng hợp chuyến đi đến Hawaii của 7 chàng trai với bao câu chuyện thú vị xảy đến. Xuất hiện trong teaser là những cảnh quay BTS đi thám hiểm, đi lặn biển… những cuộc vui đó đã đủ khiến dân tình "bấn loạn" và mong ngóng từng ngày. Tuy nhiên, Bon Voyage 2 lại không được xem miễn phí vì được chiếu trên V Live +.

Teaser Bon Voyage 2 khiến fans “đứng ngồi không yên”

Thế nhưng, để có thể xem được bạn phải bỏ ra 800 xu (tương được 350.000 VND), trọn bộ Bon Voyage 2 sẽ bao gồm 8 tập VOD thực tế, 8 tập VOD hậu trường, bình luận trực tiếp tập 1, Video hình ảnh phim hồi ức.

Bao nhiêu thứ đến một cách ồ ạt như thế khiến ARMY chưa kịp ổn định tinh thần thì mới đây, Big Hit lại một lần nữa tung ra “WINGS concept book”. Cuốn sách có khổ A4, bao gồm 2 khung ảnh giấy và có 312 trang. “WINGS concept book” lần này chứa đứng nhiều điều mà BTS chưa tiết lộ đến người hâm mộ, khi mua nó bạn sẽ được biết nhiều hơn về những câu chuyện hậu trường, “tất tần tật” mọi thứ trong quá trình sản xuất của album WINGS,…

 Thiết kế tinh tế với vỏ đựng màu trắng, kích thước 280 x 320 mm

Bên trong là cuốn photobook màu đen, dày 267 x 309 mm

Bên cạnh đó kèm theo sản phẩm là 2 khung ảnh giấy kích thước 240 x 180 mm

 “WINGS concept book” có giá bán 55.000 ₩ (tương đương khoảng 1.100.000 VND) và chưa bao gồm phí ship về VN

Được biết, cuốn sách nặng đến 2,8kg, có thể nói với trọng lượng đó thì chất lượng bên trong sẽ không bàn cãi được. Tuy nhiên với giá tiền này thì vẫn là hơi quá sức tưởng tượng của ARMY. Đã có một số bình luận của người hâm mộ để lại ngay khi biết được thông tin này.

[+] Đau lòng kiếp fangirl ????????????????????

[+] Bon Voyage con còn chưa mua đấy ㅠㅠㅠ BigHit ơi, chừng nào BigHit mới thương một con ARMY nghèo như con đây ㅠㅠㅠㅠ 어떻게 ~~~

[+] Tôi không cần cuốn sách này. Tôi không có tiền. Nhưng liệu tôi vẫn mua nó chứ? Có tất nhiên là có rồi. Bighit Tôi cần nói chuyện với bạn. Chỉ cần đến đây lấy hết tiền của tôi đi.

[+] Bố Bang à? Sao cứ làm khó nhau thế :))))

[+] BigHit làm ơn yêu chúng con ???? chúng con không có nhiều tiền nhiều ???? đừng đối xử với chúng con như thế này chứ ???? Con thực sự thực sự yêu công ty nhưng con cũng ghét công ty nốt ???? Và 1 điều nữa, làm ơn chỉ phát hành  HAI VERSIONS của Album trở lại sắp tới thôi, okay, ???? chúng con yêu Big Hit ????

 



Theo bạn ai là người bùng nổ thần thái nhất trong những idol sau?
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Seul Gi (Red Velvet)

    Seul Gi (Red Velvet)

    0%
  • Yoo Jung (Weki Meki)

    Yoo Jung (Weki Meki)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày