Ca khúc mới của Monstar X bị KBS cấm phát sóng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 31 / 03 / 2017

Ca khúc mới của Monstar X bị KBS cấm phát sóng

Mới đây, KBS đã đưa ra lệnh cấm phát sóng ca khúc mới của Monsta X, Eyedi và một số nghệ sĩ khác vì lý do ngôn từ không phù hợp.

Vào ngày 29 tháng 3, bộ phận kiểm định âm nhạc của đài truyền hình KBS đã ra thông báo cấm phát sóng ca khúc "Oi" của Monsta X, "Taste the Party", "Type" của Eyedi và hơn 20 bài hát khác do chúng có nội dung không phù hợp để phát sóng.

Ca khúc mới của Monstar X bị KBS cấm cửa

Ca khúc "Oi" nằm trong album mới phát hành của Monsta X

Đối với ca khúc "Oi", bộ phận kiểm định KBS cho rằng ca khúc này sử dụng nhiều tiếng lóng thô tục, thậm chí là tục tĩu trong lời bài hát. Được biết "Oi" là sản phẩm do chính 3 thành viên của Monsta X là Wonho, Jooheon và IM đồng sáng tác. Ca khúc hiện nằm trong album mới nhất của nhóm - “The Clan Part 2.5 The Final Chapter <Beautiful>".

Đối với nghệ sĩ tân binh đến từ Black Music - Eyedi, cô nàng cũng phải đối mặt với lệnh cấm cho "Taste Party" "Type" do lời bài hát có nhiều từ ngữ ám chỉ tình dục và liên quan đến vấn đề đồng tính luyến ái.

Tương tự Monsta X và Eyedi, DJ Juice của Brand New Music cũng bị cấm phát sóng tới... 7 bài hát vì sử dụng ngôn từ không thích hợp.

Thật ra những nghệ sĩ kể trên không phải là các trường hợp đầu tiên bị KBS "cấm cửa", trước đây KBS đã từng cấm phát sóng hàng loạt bài hát của BTS, GOT7, MOBB, HyunA, Fei, Brave Girls... Hầu hết những ca khúc bị cấm đều là những ca khúc B-side, hầu như không ảnh hưởng đến quá trình quảng bá của nghệ sĩ.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày