Các cô nàng ITZY đã "khoe khéo" nhan sắc của mình như thế nào khi chụp hình selca? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 06 / 04 / 2019

Các cô nàng ITZY đã "khoe khéo" nhan sắc của mình như thế nào khi chụp hình selca?

Không chỉ sở hữu tài năng và visual nổi bật, Itzy còn thu hút fan nhờ cá tính và màu sắc riêng biệt của mỗi thành viên.

Ngay sau khi debut với ca khúc Dalla Dalla vào tháng 2, ITZY (bao gồm Yeji, Lia, Ryujin, Chaeryeong, Yuna) đã càn quét các chương trình âm nhạc và BXH, qua đó nổi lên như một "tân binh quái vật".

Đặc biệt, ITZY đã trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên có 6 chiến thắng trên các chương trình âm nhạc thuộc đài truyền hình mặt đất trong tổng số 8 lần đoạt cúp No.1. Các cô gái đã chứng minh được danh hiệu "Đội hình trong mơ của JYP" hay "Siêu tân binh", theo đó báo hiệu cho sự ra đời của nhóm nhạc mới xuất sắc nhất năm 2019. Ngay cả SNS của ITZY cũng nhận được phản ứng nồng nhiệt. Từ khi bắt đầu sử dụng SNS cá nhân, các thành viên ngày một thu hút nhiều sự chú ý hơn. Hãy cùng tìm hiểu xem các cô nàng ITZY đang mê hoặc trái tim người hâm mộ bằng những hình ảnh selfie như thế nào.

Yeji

 

Yeji là thành viên tích cực hoạt động trên SNS nhất trong ITZY. Trái ngược với nét cuốn hút trên sân khấu, cô nàng luôn cho thấy vẻ đáng yêu trong các bức ảnh selfie. Điểm nhấn trong những bức ảnh tự sướng của Yeji đó chính là việc tích cực tạo dáng chữ V. Chứng kiến hình ảnh Yeji tự hào khoe khuôn mặt thu hút cùng đôi mắt một mí, người hâm mộ không thể không chìm đắm trong sức hút đa dạng của cô nàng.

 

 

 

Lia

 

 

Lia đang thể hiện năng lực vượt trội với vai trò giọng ca chính của ITZY. Cô là một nghệ sĩ đa tài khi sở hữu năng lực tiếng Anh thành thạo và ngoại hình tựa búp bê. Mặc dù được người hâm mộ chọn là mỹ nữ lạnh lùng tiêu biểu nhưng cũng có khi Lia tạo dáng chu môi đáng yêu. Ngoài ra, cô cũng thường sử dụng vòng cổ choker để tô điểm cho phong cách thời trang của mình.

 

 

 

Yuna

 

 

Tuy là em út của ITZY nhưng ở Yuna lại toát ra vẻ trưởng thành. Trên hết, Yuna nổi tiếng là trung tâm visual trong cộng đồng fan. Trong các bức ảnh selfie, cô luôn khoe khéo vẻ đẹp độc đáo của mình. Nụ cười rạng rỡ của Yuna khiến người xem chỉ nhìn thôi cũng cảm thấy tâm trạng tốt hơn.

 

 
 

Ryujin

 

 

Ryujin đang nhận được sự yêu mến nhờ sức hút dịu dàng khác với khi đứng trên sân khấu hay khi tham gia chương trình Mixnine. Tuy nhiên, nữ idol lại tỏ ra lạnh lùng trong các tấm hình selfie. Tạo dáng đa dạng và nhìn thẳng vào máy ảnh là đặc trưng của Ryujin. Dù vậy thì người xem cũng không thể nào rời mắt khỏi gương mặt xinh đẹp của cô nàng.

 

 
 

Chaeryeong

 

 

Trong những bức ảnh selfie, Chaeryeong luôn toát lên vẻ tươi sáng. Có thể nói, Chaeryeong chính là một cao thủ chụp ảnh selfie khi thường xuyên sử dụng nhiều tư thế và góc chụp đa dạng. Đặc biệt, nếu ở bức ảnh này, nữ thần tượng bộc lộ vẻ kiêu sa thì trong một bức ảnh khác, cô lại nổi bật với sự tươi sáng. Dù vậy, nụ cười rạng rỡ của Chaeryeong lúc nào cũng nhận được phản ứng nồng nhiệt từ người hâm mộ.

 

 
 
Bạn thích selca của thành viên nào nhất? Hãy chia sẻ với TintucKpop nhé. 
 


Bạn nghĩ gì về ca khúc "Zimzalabim" của Red Velvet?
  • Rất hay và gây nghiện

    Rất hay và gây nghiện

    0%
  • Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày