"Cây ngay không sợ chết đứng". Cô A thừa nhận tội vu khống... Baekho hoàn toàn vô tội - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 26 / 06 / 2017

"Cây ngay không sợ chết đứng". Cô A thừa nhận tội vu khống... Baekho hoàn toàn vô tội

Cuối cùng mọi việc đã có cái kết có hậu cho anh chàng Baekho.

Những ngày vừa qua, giới truyền thông Hàn Quốc đã tốn không ít giấy mực để theo đuổi vụ nam thần tượng Baekho bị tố quấy rối tình dục bạn học chung trường. Diễn biến vụ việc thay đổi liên tục, ban đầu công chúng rất tin tưởng lời buộc tội của nạn nhân, tạm gọi là cô A, họ ra sức "ném đá" Baekho mặc cho công ty quản lý và nam thần tượng đã lên tiếng phủ nhận.

Baekho

Sau đó, rất nhiều nhân vật có liên quan đến Baekho và cô A đã vào cuộc, tất cả những người này đều ra sức bênh vực thành viên NU'EST đồng thời khuyên cô A không nên "thổi phồng" sự việc quá mức. Tiếp nữa, nhiều sơ hở trong lời cáo buộc của cô A bị cư dân mạng vạch trần. Đây được xem như một "đòn chí tử" đến cô A, "nạn nhân" từng được Knet bảo vệ nhiều ngày liền. 

Cuối cùng, vào cuối tuần qua, cô A và những người bạn lên tiếng thừa nhận rằng họ đã dối trá toàn bộ vụ việc. Cô A thừa nhận rằng mình đã viết nên câu chuyện này chỉ để có được nhiều sự cảm thông hơn từ người đọc. 3 người bạn của cô A, những người đứng ra viết nhiều bài viết bênh vực cô, thực chất cũng không biết gì về Baekho. Điều họ làm chỉ nhằm mục đích giúp câu chuyện của cô A thêm phần thuyết phục. Đi kèm với lời thừa nhận này, cô A xin lỗi vì đã không đưa ra bất kỳ phản hồi hoặc làm rõ ngay cả khi tình hình trở nên căng thẳng. 

Baekho

Baekho

Baekho

Như vậy, sự thật sau tin đồn rúng động KPOP những ngày qua đã được phơi bày. Baekho hoàn toàn vô tội, tất cả sự việc chỉ do một tay cô A và những người bạn chung tay vẽ nên. Mặc dù cô A đã lên tiếng xin lỗi song Pledis Entertainment vẫn không bày tỏ ý định tha thứ, ngược lại họ kiên quyết theo đuổi các hành động pháp lý đến cùng.

Baekho

Cũng nằm trong một phát hiện của giới báo chí Hàn Quốc, cô A bị nhiều nguồn tin tố cáo rằng chỉ vì yêu đơn phương Baekho nhưng không được đáp lại nên cô quyết ra tay hủy hoại thanh danh của nam thần tượng.

Bạn nghĩ gì về hành động của cô A?



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày