Chanyeol (EXO) từng khiến fan shock khi gây hiểu nhầm mặc áo ngực phụ nữ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 04 / 05 / 2017

Chanyeol (EXO) từng khiến fan shock khi gây hiểu nhầm mặc áo ngực phụ nữ

Liệu đây có phải là sự thật hay chỉ là 1 tin đồn thất thiệt mà antifan tạo ra?

Cách đây 2 năm, một tấm ảnh chụp nam thần tượng Chanyeol (EXO) đã làm "chấn động" hàng loạt diễn đàn trực tuyến Hàn Quốc. Trong tấm ảnh đó, nhiều cư dân mạng bày tỏ họ không thể tin vào đôi mắt mình khi thấy những vùng vải màu đen, có hình dạng giống hệt một chiếc Bra (áo ngực phụ nữ). Và đáng nói hơn, người mặc chiếc áo gây tranh cãi đó lại là Chanyeol, một nam thần tượng 100%.

Chanyeol

Tấm ảnh gây tranh cãi trên các điễn đàn mạng Hàn Quốc

Hàng trăm ngàn bình luận đã nổ ra, trong đó nổi bật những ý kiến như: "Tại sao Chanyeol lại mặc áo ngực?", "Rõ ràng đây là trang phục cho nữ giới mà", "Có ai nghĩ đây là một phong cách thời trang mà EXO sắp lăng-xê không?", "SM, hãy làm việc nghiêm túc với coordi của EXO đi", "Thật không thể tin nổi, đàn ông mặc áo Bra?", "Chanyeol à, mình chỉ biết câm nín và khóc trong lặng câm, tại sao..."....

Tuy nhiên, nhiều EXO-L vẫn giữ được bình tĩnh và đáp trả lại bình luận của đông đảo cư dân mạng. Theo họ, thực chất vùng vải tối màu trên áo của Chanyeol là do một chiếc áo ngắn tay cổ chữ V tạo ra. Có thể Chanyeol mặc nó ở bên ngoài và đã cởi ra sau khi quá nóng, khi ấy vùng vải tối màu chính là do mồ hôi của anh chàng tạo ra. Cũng có thể Chanyeol đang mặc một chiếc áo cổ chữ V bên trong chiếc áo rêu dài tay, khi đó vùng vải tối màu tạo thành chữ V cũng là một điều dễ hiểu. Lập luận này nhận về rất nhiều sự đồng tình từ các người hâm mộ khác.

Sau đó, Chanyeol đã được minh oan vì các hình ảnh sau đó chứng tỏ đây chỉ là hiệu ứng thị giác mà thôi. Thật là một sự cố hú hồn.

Chanyeol



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày