Chào mừng Chanyeol, thành viên mới nhất trong "binh đoàn số nhọ" nhà EXO khi tham gia đóng phim - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 03 / 02 / 2017

Chào mừng Chanyeol, thành viên mới nhất trong "binh đoàn số nhọ" nhà EXO khi tham gia đóng phim

Có vẻ dù là mỹ nam nhưng các anh chàng không hề được ưu ái trong các vai diễn.

EXO là nhóm nhạc đình đám nhất nhì hiện nay tại Hàn Quốc. Với các anh chàng tài năng nhà SM này, việc giành được Daesang hay chễm chệ trên ngôi vị số 1 các bảng xếp hạng âm nhạc không còn là điều quá xa lạ. Chẳng những vậy, một số thành viên EXO còn thể hiện tốt được năng lực của mình khi “lấn sân” sang điện ảnh. Trước đây, mỗi khi được thông báo sẽ có một thành viên EXO tham gia diễn xuất, fandom của các anh chàng đều hết sức vui mừng. Tuy nhiên đến nay, nếu có tin EXO đi đóng phim, các fan vẫn sẽ nhiệt tình trông ngóng, nhưng lại trong một tâm thế hết sức … hoang mang.

Vì sao các anh cứ lên phim là phải "tan xương nát thịt" thế này?

Lý do không quá khó nhận ra, mặc dù các chàng EXO đều hết sức điển trai, đáng yêu và nhắng nhít ở ngoài đời, thế nhưng chẳng biết vì cớ gì cả “đại gia đình” đều bị giao cho những vai diễn đoản mệnh. Cái kết buồn dường như không thể tránh khỏi cho các thành viên EXO khi tham gia đóng phim. Chỉ cần phim được khởi quay, như một thói quen, fan lập tức đoán già đoán non xem oppa EXO sẽ … thọ được bao nhiêu.

Hẳn mọi người vẫn còn nhớ khi anh chàng “mắt trố môi tim” đáng yêu D.O tham gia phim của “It’s Okay, That’s Love” của đài SBS. Vai diễn cậu trai trẻ với đôi mắt trong sáng và nụ cười rạng rỡ ngỡ sẽ có cái kết ngọt ngào. Thế nhưng bạn hẳn chẳng quên hình ảnh bầm dập của anh chàng vào phút cuối …

Vai diễn của D.O. mất mạng.

Vậy còn trưởng nhóm Suho? Những tưởng “Glory Day” sẽ là bộ phim ý nghĩa về tình bạn, tình yêu. Hình ảnh đầu tiên được tung ra khiến mọi người nghĩ rằng Suho được sống trong hoa, cầu vồng và tình bạn thân …

Thế nhưng “bùm một phát” … Suho la liệt trút hơi thở trên đường.

Đến phiên anh cả Xiumin tham gia “Bộ tứ lừa đảo”. Vẻ lí lắc, trẻ con của anh Min “Sóc” khiến fan chắc nịch rằng Xiumin sẽ nhận được cái kết viên mãn bởi vai diễn của anh chàng thật sự rất đáng yêu.

Nhưng bất ngờ chưa, Xiumin cũng chẳng thoát khỏi kiếp đoản mệnh.

Và đến khi “trùm cuối của beagle line” nhà EXO – Byun Baekhyun đi đóng phim “Người Tình Ánh Trăng” vai Thập Hoàng Tử, người người nhà nhà lại khấp khởi mong chờ anh chàng trẻ con, vui nhộn này được hạnh phúc về sau bên cô vợ ngọt ngào. Những giọt nước mắt, nụ cười và tình yêu cứ ngỡ vẽ nên một câu chuyện cổ tích.

Ấy vậy mà Tứ Hoàng tử và Tam Hoàng tử nỡ lòng nào … kết liễu Baekhyun bằng cả đao kiếm, cung tên một cách tàn nhẫn khiến fan bàng hoàng.

Và mới đây nhất, gia nhập binh đoàn “chết thảm trên phim” của EXO, không ai khác hơn chính là Happy Virus Chanyeol. Vai diễn của anh chàng trong “Missing 9” có nụ cười lạc quan, vui vẻ và hình ảnh xây dựng hệt như chàng idol Chanyeol ngoài đời. Tai nạn máy bay thảm khốc xảy ra, nhân vật Lee Yeol của Chanyeol vẫn sống sót và đem đến nhiều an ủi, động viên cho tất cả mọi người trong đoàn. Dù phải chịu cảnh khốn khó, cơ cực hết gãy tay lại đến lọt hố bất tỉnh, thế nhưng Chanyeol vẫn được cứu, thắp lên hy vọng anh bình an vô sự từ các fan …

Thế nhưng đời nào như là mơ, và kịch bản cũng chẳng như ta nghĩ. Chỉ sau 5 tập phim, Lee Yeol của fan bị đánh tả tơi, đập đầu vô đá bất tỉnh và tàn nhẫn nhất, anh còn bị kẻ xấu lôi ra úp mặt thả ngoài biển khơi. Dẫu chưa biết chắc Chanyeol đã “nhận cát xê sớm” hay chưa, thế nhưng với hình ảnh anh trôi xa bờ trong tình trạng mất ý thức, cũng chẳng còn mấy hy vọng Lee Yeol lành lặn trở về. Cảnh phim này chính thức kết nạp Chanyeol vào đội EXO “lạc trôi” giữa đời khi đi đóng phim.

Dù sao đi nữa, có “tử nạn” theo cách nào thì những nỗ lực của EXO khi đi đóng phim đều được ghi nhận. Các fan tràn ngập khắp diễn đàn van xin nhà sản xuất: “Xin hãy để oppa của bọn em được sống” nhưng có vẻ như tình thế không mấy thay đổi. Hãy cùng chờ xem những kẻ sống sót còn lại qua vai diễn của nhà EXO như Sehun, Kai, Lay sẽ có kiểu nhân vật thế nào trong các bộ phim mới nhé.

 Chan Chan



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày