Chủ tịch Yang lần đầu khoe toàn bộ các thành viên TREASURE 13 trên SNS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 15 / 02 / 2019

Chủ tịch Yang lần đầu khoe toàn bộ các thành viên TREASURE 13 trên SNS

Chủ tịch YG Entertainment Yang Hyun Suk đã bày tỏ sự quan tâm dành cho nhóm nam tân binh Treasure 13 xuất thân từ chương trình YG Treasure Box.

Ngày 14/2, Chủ tịch Yang Hyun Suk đã đăng tải một bài viết lên SNS cá nhân với nội dung: "#TREASURE13 #VLIVE #YG".

Trong hình ảnh đính kèm là dáng vẻ các thành viên của Treasure 13 đang nhìn trực diện vào camera và cùng nhau tạo dáng. Biểu cảm tươi sáng và ngoại hình tạo thiện cảm của các tân binh nhà YG đã đặc biệt thu hút ánh nhìn của người xem.

 

 

Bầu không khí thân thiết của Treasure 13 đã mang lại cảm giác ấn tượng. Dự kiến, sau khi debut, bảy thành viên của Treasure và sáu thành viên của Magnum sẽ hoạt động cùng nhau dưới danh nghĩa Treasure 13.

21h (giờ Hàn Quốc) ngày 13/2, toàn thể đội hình Treasure 13 đã gặp gỡ fan hâm mộ thông qua buổi phát sóng Treasure 13 Special Live trên Naver VLIVE. Đây là lịch trình chính thức đầu tiên của 13 thành viên được ra mắt thông qua YG Treasure Box, đồng thời cũng là nơi Magnum gửi lời chào đầu tiên đến khán giả.

Treasure 13 đã chúc mừng sự kiện debut của mình bằng một chiếc bánh kem tự trang trí. Yoon Jae Hyuk chia sẻ: "Tôi đã đạt được ước mơ tha thiết bấy lâu nay nên bây giờ, tôi sẽ cố gắng báo đáp lại mọi người bằng một hình ảnh tuyệt vời". Bang Ye Dam lại thể hiện ý chí: "Tôi yêu các treasure maker vì đã ủng hộ chúng tôi đến tận bây giờ và cũng cảm thấy rất biết ơn các bạn. Sau này hãy cùng nhau tạo nên nhiều khoảnh khắc hạnh phúc nhé". Ha Yoon Bin hứa hẹn: "Tôi sẽ chăm chỉ hơn nữa để mang đến cho mọi người những hình ảnh mới mẻ". So Jung Hwan thổ lộ: "Xin cảm ơn mọi người vì đã luôn ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng phát triển hơn nữa". Park Ji Hoon gửi lời đến người hâm mộ: "Cảm ơn mọi người vì đã sát cánh cùng chúng tôi. Yêu các bạn". Kim Do Young cũng tỏ rõ quyết tâm: "Treasure 13 sẽ trở thành những nghệ sĩ toàn cầu tuyệt vời".

 

Kết quả hình ảnh cho student

 

Ngay khi Yoshinori chia sẻ: "Cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ cho tôi. Một lúc nào đó, tôi sẽ trực tiếp gặp gỡ các bạn", Asahi đã bày tỏ cảm xúc: "Tôi sẽ cho thấy hình ảnh trưởng thành hơn trong tương lai". Haruto cho biết: "Cảm ơn mọi người vì đã luôn ủng hộ tôi mỗi ngày. Trong tương lai, hãy luôn yêu mến tôi nhé", trong khi đó, Masiho lại thể hiện sự tự tin: "Trong tương lai, tôi sẽ chăm chỉ hơn nữa để trở thành một viên châu báu lớn hơn". Park Jeong Woo bày tỏ: "Nhờ sự ủng hộ của các fan hâm mộ, tôi đã được tiếp thêm sức mạnh. Tôi sẽ cho thấy nhiều hình ảnh tốt đẹp và tuyệt vời hơn nữa, vậy nên hãy luôn ủng hộ tôi nhé". Choi Hyun Suk thể hiện hy vọng: "Tôi sẽ cố gắng trở thành một người nghệ sĩ có tấm lòng ấm áp và rộng lớn giống như công viên ngày xuân vậy". Cuối cùng, Kim Jun Kyu nói thêm: "Chúng tôi sẽ từng bước trở thành một nhóm nhạc tuyệt vời hơn và cùng chia sẻ niềm hạnh phúc với các bạn trong tương lai. Vì vậy, rất mong nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của các bạn".

Buổi phát sóng VLIVE đầu tiên của Treasure 13 đã thu hút hơn một triệu lượt xem trên toàn thế giới. Fan hâm mộ cũng đã chúc mừng màn ra mắt của Treasure 13 với hơn 200 triệu lượt thả tim.

YG Treasure Box đã phát sóng trên VLIVE bắt đầu từ tháng 11/2018 đến tháng 1/2019. Chương trình dự án cho ra mắt nhóm nhạc tân binh nhà YG này đã trở thành chủ đề nóng và thu hút sự quan tâm đông đảo của công chúng. YG Treasure Box đã đạt được thành tích đột phá khi số người xem tập cuối (tập 10) lên đến 1,72 triệu người, gấp 11 lần so với con số 150.000 người ở tập 1, qua đó chứng tỏ fan hâm mộ khắp nơi trên thế giới đang dõi theo sự ra đời của nhóm nam thế hệ mới nhà YG.



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày