CL (2NE1) vẫn đứng đằng sau ủng hộ cho sự nghiệp solo của em út Minzy - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ tư - 26 / 04 / 2017

CL (2NE1) vẫn đứng đằng sau ủng hộ cho sự nghiệp solo của em út Minzy

CL đã bày tỏ sự tôn trọng ngưỡng mộ và chúc cô em luôn thành công với sự nghiệp solo của mình.

Vào ngày 25 tháng 4, nữ ca sĩ CL đã ủng hộ Gong Minzy bằng một bài đăng trên trang Instagram kèm theo bức ảnh thành viên cũ của nhóm.

CL ủng hộ minzy debut solo

Bài đăng chúc mừng Minzy của CL

Cô viết, "Chúc mừng [Minzy] album đáng tự hào khi theo đuổi giấc mơ của bạn”. CL đã thể hiện sự tôn trọng và ngưỡng mộ của mình với cô em Minzy.

Gong Minzy và CL đã debut cùng nhau trong năm 2009 với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng 2NE1. Giữa năm 2016, Minzy chính thức rời nhóm và gia nhập công ty quản lý khác. Cho đến tháng 11 năm 2016, 2NE1 cũng tan rã trong sự tiếc nuối của nhiều người.

CL ủng hộ minzy debut solo

Thời điểm 2NE1 phát hành MV “Goodbye” như lời tạm biệt với người hâm mộ đã gây ra không ít tranh cãi vì cựu thành viên Minzy không hề biết gì về MV này. Sau tất cả, tình cảm của các thành viên trong nhóm vẫn tốt như trước, điển hình là CL đã công khai ủng hộ hoạt động solo của Minzy.

Còn về phía Minzy, cô nàng nhận được nhiều phản hồi tích cực với album solo đầu tay mang tên "MINZY WORK 01 UNO" và ca khúc chủ đề "NINANO”. Có thể nói, Minzy đã tìm được cho mình một phong cách riêng khác hẳn so với thời kỳ hoạt động trong nhóm 2NE1. Bày tỏ cảm xúc về những “người chị” và công ty quản lý thì Minzy nói rằng cô rất biết ơn tất cả những gì mà YG và 2NE1 mang đến cho mình, nhờ có họ mà mới có một Minzy đứng trên sân khấu solo ngày hôm nay.

MV chủ đề "NINANO" - Minzy

Bạn có thật sự cảm động trước tình cảm mà các thành viên 2NE1 dành cho nhau không? Hy vọng họ sẽ mãi giữ được mối quan hệ tốt đẹp này dù thế nào đi chăng nữa!



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày