Thực hư chuyện CL sẽ trở thành 1 mẩu của nhóm nhạc Mỹ - The Black Eyed Peas? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 10 / 07 / 2017

Thực hư chuyện CL sẽ trở thành 1 mẩu của nhóm nhạc Mỹ - The Black Eyed Peas?

Nếu tin đồn này trở thành hiện thực thì đây sẽ là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của cựu thành viên 2NE1.

Tin đồn CL gia nhập The Black Eyed Peas (BEP) bắt nguồn từ một bài báo trên TV Report (Hàn Quốc). Trong bài báo, phóng viên cho rằng CL đang được cân nhắc thay thế vị trí nữ ca sĩ Fergie của BEP.

CL

Liệu tin đồn này có xác thực? CL đang thách thức bản thân bằng cách cố xâm nhập vào thị trường âm nhạc Mỹ cũng như cố gắng trở thành một ngôi sao tầm cỡ toàn cầu. Có chăng cựu thủ lĩnh của nhóm nhạc KPOP nổi tiếng đã chọn cho mình một lối tắt để đến với danh vọng? Dưới đây là bài báo đăng tải trên TV Report.

"Nhiều chuyên gia trong ngành công nghiệp âm nhạc đang tự hỏi CL sẽ làm gì tiếp theo để hiện thực hóa kế hoạch Mỹ tiến. Số đông rỉ tai nhau rằng rất có thể CL sẽ trở thành thành viên mới nhất của BAP. Những tin đồn này vốn bắt đầu trong các cộng đồng âm nhạc Mỹ, sau đó chúng nhanh chóng lan đến cộng đồng nhạc âm nhạc Hàn Quốc.

Black Eyed Peas bao gồm will.i.am (leader, rapper, nhà sản xuất), apl.de.ap (rapper), taboo (rapper) và Fergie (hát chính). Nhóm đã phải đối mặt với cú sốc sau khi Fergie rời khỏi nhóm. Mặc dù tuyên bố của Fergie chưa được đưa ra song trường nhóm The Black Eyed Peas đã thông báo về màn trở lại của nhóm thông qua trang mạng xã hội của mình.

CL

Một The Black Eyed Peas phiên bản mới sẽ sớm trình làng và họ cũng cần một giọng hát mới. Các fan đã chọn CL là ứng cử viên xứng đáng nhất cho vị trí này bởi CL là một người bạn thân của BEP và cô cũng là một ca sĩ giỏi. Khi CL còn là một phần của 2NE1, cô từng tham gia vào ca khúc solo của will.i.am "Gettin Dumb".

CL từng thu hút rất nhiều sự chú ý ở thị trường phương Tây nhờ sự xuất hiện trong "Daddy" của PSY. Cô cũng tham gia vào bài hát và đóng vai chính trong video âm nhạc. Hình ảnh CL xuất hiện khá nhiều nhờ PSY, thậm chí cô nàng còn có cơ hội "hưởng ké" sự quan tâm mà khán giả dành cho nam rapper Snoop Dogg trong "Hangover".

YG Entertaintment vẫn chưa đưa ra một tuyên bố nào. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tất cả những tin đồn này chỉ là tưởng tượng của một người hâm mộ? Hoặc, nếu điều này xảy ra thực sự, phía The Black Eyed Peas sẽ phát hành một tuyên bố đầu tiên trước khi CL tham gia?

Nhiều năm liền YG Entertaintment vẫn không ngừng cố gắng để giúp CL tiến vào thị trường phương Tây. Đã có nhiều dự án quảng bá quy mô lớn được tiến hành song chưa có đột phá đáng kể nào. Tuy nhiên, nếu tất cả những tin đồn là đúng, đây sẽ là một bước ngoặt lớn. Sự góp mặt của CL trong đội hình The Black Eyed Peas sẽ gây sốc cho nhiều người.

Vào Tháng 8 sắp tới, The Black Eyed Peas sẽ biểu diễn tại MTV Video Music Awards. Nếu CL đứng chung một sân khấu với Black Eyed Peas, thì wow. Đó là một sự thừa nhận thực sự."

Tuy nhiên, vài ngày sau khi bài báo trên được đăng tải, nhiều thông tin mới từ Fergie và will.i.am đã bác bỏ tin đồn rằng Fergie sẽ rời nhóm. Cả hai bên đều khẳng định Fergie sẽ một phần của nhóm, cho dù cô có tạm ngừng hoạt động để chú tâm vào album solo của mình đi chăng nữa.

CL đã làm việc với The Black Eyed Peas trong quá khứ. Cô nàng đặc biệt thân thiết với will.i.am và vẫn giữ tình bạn với thủ lĩnh BEP kể từ đó tới nay.

CL

Hai người từng hợp tác chung trong bài hát EDM "Willntower", ra lò hồi năm 2013. Will.i.am cũng thường sản xuất âm nhạc cho 2NE1, đặc biệt là giúp nhóm sáng tác bài hát "Take the World On".



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày