Minzy, LABOUM, Berry Good và DinDin cùng phát hành MV mới trong 1 ngày - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ hai - 17 / 04 / 2017

Minzy, LABOUM, Berry Good và DinDin cùng phát hành MV mới trong 1 ngày

Hôm nay quả là 1 ngày "bội thực" âm nhạc với các fan Kpop!

Minzy

Ngày 17/4 đánh dấu cột mốc debut solo của Gong Minzy khi nữ ca sĩ phát hành mini album đầu tay "MINZY WORK 01 UNO" và MV ca khúc chủ đề "NINANO".

"NINANO" là một ca khúc pop dance kết hợp hip hop, đem đến một giai điệu mạnh mẽ, mới lạ và thời thượng hơn các bản pop dance thông thường.

Mini album của Minzy có tổng cộng 6 ca khúc bao gồm nhiều thể loại khác nhau. Trong đó, nổi bật nhất là "Beautiful Lie" - bài hát do Minzy tự sáng tác, "Flashlight" - bài hát kết hợp với Jay Park và "NINANO" - ca khúc chủ đề có sự góp mặt của rapper Flowsik.

3 giờ chiều (giờ địa phương), nữ ca sĩ sẽ tổ chức buổi showcase debut solo đầu tiên của mình.

MV "NANINO" - Minzy

LABOUM

4 tháng kể từ khi phát hành "Winter Story", LABOUM chính thức trở lại với Mini Album "Miss This Kiss". Sản phẩm âm nhạc mới nhất của LABOUM bao gồm 6 bài hát, trong đó "Hwi Hwi" được chọn làm ca khúc chủ đề.

Theo lý giải của công ty quản lý, "Hwi Hwi" là âm thanh của tiếng huýt sáo, thể hiện cảm xúc của cô gái khi trao nụ hôn cho người yêu của mình. 

MV "Hwi Hwi" - LABOUM

Berry Good

"Bibbidi Bobbidi Boo" là tiêu đề của ca khúc mà Berry Good sẽ quảng bá trong tháng 4/2017, có nội dung truyền tải thông điệp khao khát tự do và cổ vũ mọi ngươi hãy theo đuổi ước mơ.

Thông qua ca khúc này, Berry Good hy vọng rằng nhóm sẽ có thể cung cấp sức mạnh và sự thoải mái cho người hâm mộ - những người thường xuyên đối mặt với mệt mỏi trong cuộc sống thường nhật.

MV "Bibbidi Bobbidi Boo" - Berry Good

DinDin

Sau một thời gian dài gắn bó với các show truyền hình tạp kỹ, chàng rapper DinDin đã quay trở lại làng nhạc với ca khúc mới nhất "Super Super Lonely". Đáng chú ý, MV của ca khúc này có sự tham gia của nữ thần tượng đang nổi đình nổi đám trên các bảng xếp hạng nhan sắc - Jung Chaeyeon (DIA).

Trong "Super Super Lonely", DinDin vào vai một anh chàng "số nhọ", liên tục gặp rắc rối trong cuộc sống, ngay cả mối tình trong mơ của anh chàng là Chaeyeon cũng quyết định từ bỏ anh. Mặc dù nội dung có vẻ bi kịch nhưng dám chắc bạn không thể ngừng cười khi theo dõi MV hài hước này đâu!

MV "Super Super Lonely" - DinDin



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày