Con đường trở thành vũ công phụ họa cho BTS của một tân binh - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 02 / 02 / 2019

Con đường trở thành vũ công phụ họa cho BTS của một tân binh

Nam thần tượng cho biết mình đã được tiền bối truyền cảm hứng rất nhiều.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tờ Sports Today, Sihoo (MustB) chia sẻ: "Biên đạo nhảy cho tiền bối BTS từng là biên đạo cho công ty cũ của tôi. Anh ấy hỏi tôi có thể giúp đỡ BTS bằng cách trở thành vũ công phụ hoạch cho ca khúc 'IDOL'". 

Lời đề nghị đó đã giúp Sihoo có thể biểu diễn trên các chương trình âm nhạc hàng tuần bao gồm M Countdown, Music Bank, Show! Music Core, Inkigayo, cũng như lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards 2018.

MustB

Thành viên MustB bộc bạch: "Tôi đã chuẩn bị trở thành một thần tượng KPOP chuyên nghiệp và được đào tạo dưới một công ty giải trí nhưng nó không được tốt. Thế nên tôi đã rời khỏi công ty. Thời gian ngừng luyện tập, vô công rồi nghề khiến tôi lên cân nghiêm trọng, nhưng nhờ có cơ hội từ phía tiền bối BTS, tôi đã có thể biểu diễn trên các sân khấu lớn. Chính những lời cổ vũ của khán giả cũng như hào quang sâu khấu đã chạm đến trái tim tôi. Tôi nhận ra rằng mình muốn khởi đầu lại thêm một lần nữa. Tôi muốn được ra mắt như một idol".

Cuối cùng, Sihoo đã đến với MustB và ra mắt trong nhóm nhạc 7 thành viên. Nhóm vừa phát hành sản phẩm đầu tiên vào những ngày cuối tháng 1/2019.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày