Concept "Truyện cổ" và những bước chuyển mình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Chủ nhật - 09 / 07 / 2017

Concept "Truyện cổ" và những bước chuyển mình

Dù cùng phong cách nhưng mỗi MV lại mang những màu sắc khác nhau tùy theo phong cách âm nhạc của họ. Cùng xem điểm khác biệt là gì nhé!

My house - 2PM

“My house” bắt đầu bằng quan cảnh của một bữa dạ tiệc, khi nữ chính, nàng Lọ Lem, nhận ra đồng hồ sắp điểm nửa đêm.

Trong MV này, 2PM hóa thân thành nhân vật nam chính trong những câu chuyện cổ tích nổi tiếng: Giai nhân và Quái vật, Bạch Tuyết, Cô bé Lọ Lem, Romeo và Juliette,...

Bên cạnh giai điệu bắt tai của bài hát và tạo hình lịch lãm như “soái ca” của các chàng trai, “My house” tạo ấn tượng tốt bởi MV được đầu tư phần nhìn vô cùng kĩ lưỡng.

Hành lang cổ kính, tiệc tùng xa xỉ, kể cả phục trang cũng hết sức lộng lẫy. Điều này tạo cho “My house” bầu không khí hệt như truyện cổ tích.



MV "MY House" - 2PM

TT - Twice

"TT" là những mảng nối được rút từ những câu chuyện nổi tiếng, trong đó các thành viên hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau như: Pinochio, Dracula, Nàng tiên cá, Tinker Bell,...

Không khí cổ tích và tạo hình xinh đẹp của TWICE trong "TT" mang lại mầu sắc bí ẩn nhưng không kém phần đáng yêu cho concept Haloween.

MV "TT" - TWICE

Get Out - AOA

Tương tự "TT", "Get out" là sự pha trộn giữa nhiều câu chuyện cổ khác nhau. Trái với vẻ xinh đẹp, đáng yêu của TWICE, AOA lựa chọn hình mẫu những người phụ nữ thông minh và nổi tiếng quyền lực trong các câu chuyện cũ, phù hợp với thông điệp của ca khúc "Get out".

Tạo hình của AOA trong "Get out" và các nhân vật nổi tiếng tương ứng.

MV "Get out" - AOA

Obsession - Boyfriend

"Obsession" dựa trên câu chuyện quen thuộc Never land. Tuy nhiên nội dung câu chuyện trong MV này đã được thay đổi khá nhiều.

Trong MV, Boyfriend vào vai những cậu bé thất lạc (Lost boys). Họ đã từng có khoảng thời gian vui vẻ với Wendy cho đến khi Peter Pan nảy sinh lòng đố kị và chia rẽ họ. Kí ức của họ ngủ quên cho đến khi Wendy vô tình đọc lại câu chuyện Never Land. Sau khi lấy lại kí ức, các chàng trai lên kế hoạch giải cứu Wendy khỏi sự ràng buộc của Peter. Đáng tiếc, cuối cùng họ lại không thành công và gây ra cái chết thương tâm cho cô gái.

Tuy nhiên, có một hướng suy luận khác cho rằng Wendy không chết, họ chỉ bị chia rẽ bởi những chiều không gian khác nhau. Và những chàng trai thất lạc, Boyfriend, vẫn không ngừng tìm kiếm Wendy, Bestfriend của họ.

MV "Obsesion" - Boyfriend

Giai điệu mạnh mẽ, lôi cuốn, nội dung MV thú vị và tạo hình của các chàng trai Starship lại siêu ngầu, không có lí do gì để từ chối xem qua "Obsession"!

Last Romeo - INFINITE

Bên cạnh lời bài hát giàu ý nghĩa và vũ đạo không có khuyết điểm, "Last Romeo" của INFINITE hạ gục khán giả bằng MV đẹp lung linh.

Tuy nội dung so với phiên bản gốc không có nhiều thay đổi, nhưng diễn xuất của các thành viên cũng như những cảnh quay bắt mắt đã tạo nên điểm cộng vô cùng lớn cho MV này.

MV "Last Romeo" - INFINITE

Bounce - Boyfriend

Sau Never Land, Boyfriend tiếp tục phá cách với... Wonderland.

Trong MV này, mỗi thành viên là một nhân vật trong câu chuyện nổi tiếng "Alice lạc vào xứ sở thần tiên.

Dong Hyun - The White Rabbit

Jeong Min - The card Soldier

Cặp sinh đôi Yeong Min và Kwang Min - Tweedledee và Tweedledum

Min Woo - Mad Hatter

Hyung Seong - Mèo Cheshire

Trong câu chuyện lần này, Alice không lạc vào sứ sở thần tiên, mà ngược lại, trong lúc các nhân vật ở Wonderland đang mở tiệc trà, Alice xuất hiện và... đẩy họ đến thế giới thực tại và họ nhận ra mình chỉ là những nhân vật tiểu thuyết.

MV "Bounce" - Boyfriend

Có thể nói, bên cạnh ý tưởng độc đáo, thì "Bounce" là một trong những MV đáng xem của Boyfriend bởi tạo hình cổ tích trở nên vô cùng phù hợp với họ.



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày