"Thánh giải trí" Jackson (GOT7) và những lần khiến khán giả cười nghiêng ngả trên truyền hình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 11 / 07 / 2017

"Thánh giải trí" Jackson (GOT7) và những lần khiến khán giả cười nghiêng ngả trên truyền hình

Bên cạnh tài năng và ngoại hình xuất sắc, Jackson còn "đốn tim" fan bởi muôn vàn "trò lố" khi tham gia các chương trình giải trí.

Jackson được các MC khen ngợi và đánh giá rất tốt về kỹ năng đi show của mình, rất tự nhiên, dễ thương, đáng yêu và rất thu hút người đối diện. Mọi người còn ưu ái đặt cho Jackson biệt danh “thánh giải trí” với lí do Jackson xuất hiện ở chương trình nào thì chương trình đó tràn ngập tiếng cười và sự thoải mái.

Các chương trình mà Jackson tham gia đều thu về lượt xem khủng và anh chàng thì luôn dễ dàng trở thành tâm điểm của chương trình như show Roomate (Bạn trọ), khán giả đã được chứng kiến sự bùng nổ dễ thương rất tự nhiên của Jackson bên cạnh Youngji.

Trong chương trình “King Of Rating” với tình huống đến muộn phải giải thích để bạn gái không giận Jackson lập tức tung ra tuyệt chiêu “khoe cơ bắp” của mình khiến bạn gái bật cười rồi tha thứ, tiếp tục khoe cơ bắp cho đến phút cuối khi kéo bạn gái đi.

Làn da đối với người dân Hàn là điều vô cùng quan trọng, không chỉ phụ nữ mà còn có cánh mày râu cũng rất chú trọng đến việc chăm sóc da. Là một thần tượng, thường xuyên xuất hiện trước công chúng, Jackson lại càng quan tâm đến việc chăm sóc da. Anh chàng tiết lộ bản thân còn có bí quyết để chăm sóc da bằng trà xanh cho riêng mình. Tuy nhiên, cụ thể bí quyết đó như thế nào thì “không thể bật mí”

Jackson đã từng thổ lộ rằng Song Ga Yeon ( thành viên Roommate 1) chính là mẫu người lý tưởng của anh. Có một lần, Jackson đã nhờ Seo Kang Jun hỏi thăm cô nàng thì Ga Yeon đã thành thật trả lời :"Em chưa bao giờ coi cậu ấy là đàn ông cả "khiến cả trường quay cười ầm ỹ. Nhưng ngay sau đó, Jackson lấy lại tinh thần,khẳng định rằng: "Em đến đây vì âm nhạc nên em không nghĩ hiện tại việc em hẹn hò là được" .

Trong tập phát sóng Roomate season 2, khi Song Ga Yeon ghé qua nhà để lấy đồ dùng cá nhân, Jackson đã ngượng ngùng không biết làm gì, anh chàng chạy đi và trốn sau lưng Seo Kang Jun. Hành động dễ thương của Jackson đã thu hút sự chú ý không nhỏ bởi cư dân mạng.

Mỹ nam thật thà tiết lộ rằng chủ tịch Park Jin Young đối xử cực nghiêm khắc với đàn em nam nhưng với các hậu bối nữ thì lại niềm nở, vui vẻ, thậm chí cả dịu dàng cũng có. Điển hình là phong cách đối xử giữa Jackson và Suzy khác nhau một trời một vực.

Jackson chào hỏi JYP thì ngài chủ tịch chỉ coi như một lời gió thoảng qua. Còn khi Suzy chào hỏi Park Jin Young đáp lại với điệu bộ ngọt ngào, quay ngoắt 180 độ" vẫy tay cười tươi đáp lại Suzy: "Ồ,em đến rồi sao, Suzy!" khiến Jackson có phần hậm hực tức tối trong lòng. Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ, các fan lại có thêm lí do để yêu quý “trái tim yếu đuối” của Jackson.

Ngoài những lúc xuất hiện cool ngầu trên sân khấu, Jackson cũng có khi bị “bóc mẽ” trình độ “ảo tưởng”. Xuất hiện cùng Baro (B1A4) trên show Radio Star với tư cách khách mời, câu chuyện tình bạn của Baro và Jackson được các MC mang ra "hỏi han" rằng: "Baro, nghe nói cậu không thân thiết với Jackson lắm, nhưng Jackson lại cứ tỏ vẻ như thân thiết cậu, đúng không?". Jackson nhanh chóng trả lời: "Bọn em thân nhau thật mà" 

Trái ngược với phản ứng của Jackson, Baro lại tỏ ra ngập ngừng phản bác:"Chúng em cùng nhau quảng cáo cho một nhãn hiệu. Bất cứ khi nào cậu ấy nói chuyện với em cậu ấy đều bảo có sự "tương thông kỳ diệu" với em và mong muốn thân thiết hơn. Nhưng mà em thấy cậu ấy đi nói với tất cả mọi người như thế nên là em ...."

Jackson khá sốc với câu trả lời của Baro, cậu lập tức nói " Em cứ tưởng chúng ta thân thiết với nhau hơn rồi cơ đấy". Nhưng Baro thì :"Thành thật xin lỗi".

Sau đó hai người đã có cuộc đấu kẹp chân, tất cả mọi người đều được chứng kiến cảnh Jackson đấu kiếm nhanh nhạy nên hầu hết ai cũng tưởng rằng chân cậu chàng cũng rất khỏe. Nhưng khi "quyết chiến" với Baro xong, Jackson mồ hôi mồ kê nhễ nhại, ngơ ngẩn mà chịu thua và nói: "Em thừa nhận bản thân đúng là đồ bỏ đi"

Biểu cảm này, quả là đáng yêu !



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày