Dàn line-up quá đỉnh cao của MBC Gayo Daejejun 2018: "Ông hoàng" TVXQ xuất hiện, "hiện tượng" BTS và EXO cũng góp mặt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 25 / 12 / 2018

Dàn line-up quá đỉnh cao của MBC Gayo Daejejun 2018: "Ông hoàng" TVXQ xuất hiện, "hiện tượng" BTS và EXO cũng góp mặt

Dàn line-up hoàn chỉnh của chương trình MBC Gayo Daejejun 2018: The Live đã được công bố.

gày 24/12, MBC cho biết: "Gayo Daejejun: The Live là nơi quy tụ các ca sĩ thuộc nhiều thể loại âm nhạc đa dạng - những người đã giúp năm 2018 tỏa sáng rực rỡ. Chương trình sẽ đem đến những sân khấu live sống động và những màn kết hợp đặc biệt mà khán giả chưa từng thấy trong thời gian qua".

Image result for mbc gayo daejun 2018

 

Lấy chủ đề là "từ khóa", phần 1 của Gayo Daejejun: The Live sẽ giúp khán giả nhìn lại những từ khóa "hot" đã khuấy đảo giới âm nhạc trong năm 2018 qua các sân khấu live đa dạng. Dự kiến sẽ có màn kết hợp đặc biệt giữa Sunwoo Jung A và Hwanhee - những người đã thể hiện được tiềm lực của một giọng ca solo trong chương trình King of Masked Singer, tiếp đó là sân khấu độc đáo mà khán giả không thể thấy được ở bất cứ đâu của hai nghệ sĩ từng trở thành đề tài nóng trong chương trình I Live Alone là Hwasa và Norazo.

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm debut, "ông hoàng K-pop" TVXQ sẽ tham dự và đem đến sân khấu đẳng cấp huyền thoại. Ngày 26/12, bên cạnh việc TVXQ công bố ca khúc mới trong album đặc biệt lần đầu tiên trên sóng truyền hình, sẽ còn có những màn cover của các nghệ sĩ hậu bối đã tiếp bước trào lưu K-pop của TVXQ, khiến sự kỳ vọng của khán giả tăng cao.

Image result for dbsk

 

Ngoài ra, trong chương trình MBC Gayo Daejejun: The Live, khán giả còn có thể chứng kiến sân khấu đặc biệt được chuẩn bị để kỷ niệm 20 năm thành lập nhóm và album cuối cùng của Drunken Tiger. Cùng với đó là màn song ca đặc biệt giữa Baek Ji Young - người đã thu hút sự quan tâm nồng nhiệt qua buổi biểu diễn tại Bình Nhưỡng trong năm 2018 - và ca sĩ hậu bối.

Ở phần 2, với sự xuất hiện của dàn line-up đã tạo nên cơn sốt trong giới âm nhạc Hàn Quốc như EXO, BTS, Red Velvet, Twice, Wanna One, chương trình đang khiến sự kỳ vọng của các fan K-pop trong và ngoài nước dâng cao.

Image result for dbsk mbc gayo daejun 2018

 

Chương trình còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ khác như Apink, BTOB, GOT7, iKON, Monsta X, NCT Dream, Stray Kids, The Boyz, Winner, Golden Child, gugudan, Lovelyz, Mamamoo, Momoland, VIXX, Sunmi, Seventeen, (G)I-dle, Gfriend, Oh My Girl, WJSN. Bên cạnh đó, Bizzy, Vibe, Ben, Bolbbalgan4, Yoon Mi Rae, Hong Jin Young cũng ghi tên mình vào dàn line-up đặc biệt, dự kiến mang đến một chương trình với kết cấu đa dạng, giúp tất cả các khán giả không kể già trẻ trai gái đều có thể thưởng thức.

Dàn MC đã được xác nhận với những cái tên như Noh Hong Chul, Yoona, Minho (SHINee) và Cha Eun Woo (Astro). Sân khấu mở màn đặc biệt phù hợp với concept "The Live" của các MC đang được tiến hành chuẩn bị, hứa hẹn sẽ đem đến niềm vui cho khán giả ngay từ giây phút bắt đầu.

Image result for mbc gayo daejun 2018

 

Gayo Daejejun: The Live sẽ tiến hành phát sóng trực tiếp tại ba đầu cầu là hội trường công khai Dream Center MBC Ilsan, MBC Sangam và công viên Imjingak Pyeonghwa Nuri. Khán giả có thể đăng ký tham dự chương trình thông qua trang chủ chính thức Gayo Daejejun (iMBC) từ ngày 24-26/12.

Chương trình Gayo Daejejun: The Live với dàn line-up đỉnh cao sẽ được truyền hình trực tiếp trong khoảng bốn tiếng, bắt đầu từ 20h45 (giờ Hàn Quốc) ngày 31/12.



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày