Sana (Twice) rơi nước mắt khi nói về scandal của mình tại concert: "Mình sợ rằng sẽ mất các ONCEs" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 27 / 05 / 2019

Sana (Twice) rơi nước mắt khi nói về scandal của mình tại concert: "Mình sợ rằng sẽ mất các ONCEs"

Chắc chắn rằng Sana đã trải qua một thời gian rất khó khăn, và giờ đây cô nàng đã có thể đứng trên sân khấu để chia sẻ về vụ việc vừa qua.

Tối 26/5, Twice tổ chức thành công concert thứ hai thuộc khuôn khổ worldtour TWICELIGHTS 2019 tại Seoul, Hàn Quốc. Sân vận động KSPO Dome tiếp tục tràn ngập trong ánh sáng rực rỡ của lightstick Candy Bong và vang lên loạt bản hit làm nên tuổi Twice như Cheer Up, TT, Likey, Signal,... Ngoài ra, 9 cô gái được chia thành 3 nhóm nhỏ, cùng mang tới những màn trình diễn mới lạ, đặc sắc. Tại TWICELIGHTS 2019, cả nhóm liên tục biến hóa với các concept, phong cách khác nhau. Không chỉ có sự đáng yêu, nữ tính như thường ngày, Twice còn thể hiện hình ảnh cá tính, quyến rũ và trưởng thành của mình.

 

 

Trong phần trò chuyện tại concert, Sana đã có những chia sẻ về những gì bản thân đã trải qua sau vụ việc lùm xùm bài đăng Instagram liên quan đến chính trị Nhật-Hàn của cô. 

Sana nói rằng: "Mình đã bắt đầu suy nghĩ mọi việc thấu đáo hơn. Và dạo gần đây, mình có thêm thời gian để nghĩ về rất nhiều thứ. Trước đây mình không hề biết được ý nghĩa của việc được nhiều người yêu mến sẽ như thế nào. Giờ đây mình đã hiểu được điều đó. Mình cũng đã hiểu được tình yêu ấy sẽ đi kèm những trách nhiệm như thế nào." 

 

 

Sana gửi lời xin lỗi đến các fan: "Lẽ ra mình nên đáp lại xứng đáng tình yêu và sự ủng hộ của các fan. Thế nhưng mình đã không làm được điều đó dạo gần đây." Cô nàng tiếp tục chia sẻ về vụ việc lùm xùm vừa qua: " Mình nghĩ rằng chúng ta sẽ không bao giờ hiểu được cách mọi người tiếp nhận mọi thứ như thế nào. Mỗi người đều có cách nghĩ khác nhau, vậy nên mọi điều mình nói cũng sẽ được hiểu theo cách khác nhau. Khi mình nói một điều gì đó, bất kể là ý định ban đầu của mình có như vậy hay không, có lẽ nó vẫn sẽ làm nhiều người cảm thấy tổn thương và thất vọng." 

 

 

Khi Sana bắt đầu nói đến việc sợ rằng sẽ đánh mất những fan đã yêu quý mình, cô nàng đã trở nên rất xúc động và bắt đầu rưng rưng nước mắt. Giọng của Sana cũng run lên như thể cô sắp khóc: "Giờ đây mình hiểu rằng các ONCE luôn lo lắng cho mình, nhưng trước đó mình lại không biết được điều này. Khi mình đang đắm chìm trong những suy nghĩ của bản thân, mình đã rất sợ hãi khi nghĩ rằng sẽ mất các ONCE. Mình sợ phải nhìn về phía trước vì mình nghĩ rằng có thể không được nhìn thấy các fan trước mắt mình nữa." 

 

 
Những lời thổ lộ xúc động của Sana tại concert ngày hôm qua

Cuối cùng Sana kết thúc bằng một lời hứa chân thành khiến các fan hết sức cảm động: "ONCE lúc nào cũng ở bên cạnh mình và ủng hộ mình. Được nhìn thấy khuôn mặt của các bạn chính là nguồn động lực giúp mình trở nên mạnh mẽ hơn, giúp mình nhận ra rằng bản thân còn phải làm tốt hơn nữa. Mình cũng cần phải bảo vệ các fan của mình nữa. Tất cả mọi người đã bảo vệ mình, vì vậy mình cũng sẽ làm việc chăm chỉ để bảo vệ lại mọi người."

Các fan bắt đầu hô vang những câu như: "Chúng tôi yêu bạn" để chứng minh cho Sana thấy rằng cô nàng sẽ luôn được yêu thương và tin tưởng. Và sau tất cả, nụ cười của Sana sau khi trút bỏ được những nỗi lòng của mình đã khiến các ONCE cảm thấy an tâm hơn rất nhiều. 

 

 

 

Dưới đây, TintucKpop xin được trích dịch những bình luận tiêu biểu nhất của cư dân mạng Hàn Quốc dưới bài đăng đưa tin về những phát biểu của Sana ngày hôm qua tại concert Twicelights: 

- Cô ấy đã bị tổn thương, nhưng cô ấy thà tự đổ lỗi cho bản thân còn hơn đổ lỗi cho những kẻ đã miệt thị cô ấy.

- Giữa Twice và ONCE sẽ không bao giờ có điều gọi là "kết thúc". Họ sẽ luôn ở đó ủng hộ twice, cổ vũ Twice và yêu thương Twice cho đến cuối cuộc đời. Mình yêu các cậu, cả 9 thành viên của Twice.

- Sana cố lên nhé! ONCE sẽ bảo vệ cậu!

- Sana chẳng làm gì sai cả. 

- Những cô nàng Hàn Quốc lại tiếp tục tấn công Sana như cái cách họ đã làm với Shitao Miu (thành viên nổi tiếng với cánh nam giới khi tham dự Produce 48). Đây thật sự là một vấn đề nghiêm trọng đấy. Phụ nữ Hàn cần phải chịu những trừng phạt nghiêm khắc hơn cho việc đưa ra những bình luận miệt thị phụ nữ Nhật trên mạng xã hội. 

- Sana, đừng hiểu lầm nhé. Những phóng viên viết những bài báo ấy đều là phụ nữ Hàn, và những lời miệt thị trên Instagram ấy cũng toàn là phụ nữ Hàn. Vì Sana là người Nhật và quá xinh đẹp nên phụ nữ Hàn mới ghen tị đấy. Sana phải mạnh mẽ lên. Cứ tiếp tục viết tiếng Nhật trên Instagram nhé. Từ giờ, tôi sẽ xem Sana như một báu vật. Sana cố lên!

- Sana đừng khóc mà!

- Mọi người đều biết Sana chẳng làm gì cả. Tôi có cảm giác sau vụ việc này Sana sẽ lại càng thêm mạnh mẽ. Cố lên!

 

Còn bạn, bạn nghĩ gì về những lời phát biểu này của Sana? Hãy chia sẻ ý kiến với TintucKpop nhé.

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop

 



Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày